[2]

4.6K 40 3
                                    

Entry of Jhen

Hi Ms. Author, I just want to say na ang ganda ng story mo na Heartbreaker.com. I can relate to Summer when it comes sa lovelife roads chuchu nya haha. Anyway, bukod doon, gusto ko yung theme. It reminds me of Absolute Boyfriend kasi may involve na hiring process hahaha. Naalala ko lang. 

Nakakakilig sya actually. Ang daming parts na mapapangiti ka talaga lalo na kapag ang scene nila is yung sa topless hahaha. Ay, don't get me wrong wholesome ako natawa lang (Peace :D)

Napansin ko.lang dito is that yung shifting nung scenes walang demarkation line. Medyo nakakalito ng konti pero understandable naman ang flow. 

Remarkable scenes:

~ Yung sa mall. Emegeeeehd. Grabe! Sana may gumawa din sa akin nun. Yung ang may bibigyang bata tapos waaaa shems  Kinikilig ako waaa..

~ Furniture shop (Bumili sila ng kama. Medyo naughty si Summer dito hihi)

~ Favorite part: Confrontation of two boys. Nakakairita si Jason dito sarap batuhin ng bola para may feels. Bwisit!

~ Last, the kiss. Twice lang sila nagkiss pero remarkable haha. Shems *O* (Christmas and yung confession ni Dustin weee~~)

Another romcom story that I have read. Maganda sya promise. Nadiscover ko ang story na 'to from a friend. Sabi niya, "try mo ate, maganda 'to" So ako, tinry ko siyang basahin and hindi naman sya nagkamali. Hindi ako nabored basahin (Madali kasi akong mabored kapag medyo hindi ko nagustuhan hehe).

Sabhin na nating cliche or something, hindi naman yun maiiwasan basta kinikilig ako at kaya akong pakiligin keri lang. So, ayun po. Sana mabigyan po ako ng pagkakataon na mahawakan at magkaroon ng hard copy ng story nyo po. Kung papalarin hihi pero kung hindi, okay lang naman po.

Anyway, thumbs up Ms. Author. Godbless you and write more amazing stories like this po. 

HeartbreakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon