Continuation...........................
May paganghel ka pa jan.. :) Wala pong nangaaway sakin.. Stressed lang ko. Okay na ko.. Andito kana eh.. :] Hahaha. Bumabanat lang.. :DD
Haha. Wushu! Kilig naman ako dun.. :) Sabay action ng kinikilig... Hahaha. Ang cute lang! :DD
At yun.. Nagtawanan lang kami... Paggkatapos, tahimik kaming dalawang nakaupo, nakatitig sa langit.. Oo nga pala, ginabi nadin kami dito. Daming stars... Tapos, ang ganda pa ng park, puno ng ilaw, lalo ni yung Cupid's Fountain. Lalong lumabas ang ganda nya habang may lumalabas na iba't-ibang kulay ng ilaw. Dumami nadin ang tao, lalo na ang mga lovers. Nagdedate...
Basta, kung may problema ka andito lang ako ha? I can be your shoulder to cry on.. I'll be always here for you KK.. Sabay tingin sakin ng pagkalagkit....... JOKE! Hahaha. Hindi, seryoso lang syang nakatitig sakin sabay hawak sa chin ko.
Sa susunod pang magkaganyan ka, di mo sinasabi sakin..........
Oh? Ano kung hindi?
Magtatampo ako.. :( Sabay pout nya..
Hahaha. Ang cute mo talaga! sabay kurot sa pisngi nya..
ngumiti sya sabay sabing.. Basta ha? Andito lang ako :) oh my.... Namumula nanaman ako... Nagnod nalang ako at ngumiti... Oh. I'm your shoulder to cry on kaya eto na ready na ang shoulder ko for you.. :)
Wow ha? Pinanindigan mo na talaga? Sige na nga... Okay lang??
Ay hindi, hindi.. Kasasabi ko lang diba??
Ang sungit mo naman! sabay palo sa braso nya.. Mahina lang naman.. At ayun. Pinatong ko na ang ulo ko sa balikat nya... Haaaay... Sana ganto nalang kami FOREVER!!!!! :DD
-----------------------------------------------------------
(Daniel's POV)
Eto, nakatingin lang kami sa langit. Ganda, daming stars.... Mejo kanina pa kami di naguusap.. Di naman nakakailang, ang sweet nga namin eh :'> Napakakumportable lang.. Sana bumagal pa ang oras para makasama ko sya ng matagal..
Tinignan ko sya, hinawi ang buhok nyang nakaharang sa mukha nya, tulog na pala sya.. ANo kayang nangyari sa kanya? Haaay. Basta andito lang ako para sayo MY ANGEL.. :)) tinititigan ko lang sya, ang ganda-ganda nya. Hinawakan ko ang mukha nya, ilong nya, mata nya...
At... Booom!! Bigla syang nagising...
Uhm.... Gising kana pala.. Aah... Tara uwi na tayo. Sabay angat ng ulo nya..
Hala, nakatulog na pala ko. Sorry DD.. Nangawit ka ba?? Sabi nya habang yung itsura nya, e itsura ng bagong gising??
Hindi.. Okay lang.. :) Di ako mangangawit basta ulo mo ang nakapatong sa balikat ko :) So tara na? Aya ko...
Sige, tara.
Hatid na kita ha? Delikado...
Dapat lang noh! Haha. Joke lang... Sige.. :DD
Habang naglalakad, nagkukulitan lang kaming dalawa.... Hanggang sa makarating na kami sa bahay nila..
So, Thank you DD :))
Anything for you MY ANGEL :)
Haha. Ingat ka! Text mo ko pagnakauwi kana..
Okay. Bye! :) Nag-wave na ko ng hand at sabay talikod...
DD!!! Tawag nya sakin. Bakit kaya??
Oh? Pagkaharap ko.. Tumatakbo sya papunta sakin...
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
--
-
-
O.O yan ang itsura ko.. Gulat ako...
Hinalikan nya ko.........
sa pisngi lang naman... At mejo napatulala ako at mejo namula siguro... Kinilig akong bigla.. Hahaha. :'>
Uhm.. What's that for? Tanong ko.
Just a thank you kiss, i guess??
-----------------------------------------------
( Kathryn's POV)
Just a thank you kiss, i guess?? Yes it's just a thank you kiss. :) Ane be?? Kinikilig ako... Haha. Landi!!
Wow. Haha. Thanks KK :)) Oh my. Bakit ba ang gwapo-gwapo nya???? Ooopss. Mejo namumula sya... Hihihi..
Sige, ingat ka ha? Thank you!! Ingat ka, PAPAKASALAN pa KITA!! Bwahahahahaa xD
I Will.. :)
At ayun.... Umuwi na nga sya.. Ako? Eto nasa kwarto na.. Bilis noh?? Haha. This night was great!!
-----------------------------------------------------
THE END :)
Ng continuation thingy.... Hahaha. Kayo talaga... Mahaba-haba pa yan noh.. Nagwawonder ba kayo kung bakit If ever you're in my arms again ang title??
Well.....................
Malapit-lapit nyo nang malaman kung bakit.... :DD
ComVo naman jan oh.. Mga Silent Readers ko... :DD Thanks!!
BINABASA MO ANG
If ever you're in my arms again <3 (A KathNiel Love story)
Fiksi PenggemarPaano kung sa pagbabalik mo, ang taong mahal mo ay pagmamay-ari na ng iba. Magkakaroon pa kaya kayo ng pagkakataon magsimula, at magmahalan muli? Magkakaroon ka kaya ng happy ending?