Chapter 1

7 0 0
                                    

Kyzer's POV
Hi. My name is Kyzer Smith. Im gonna turn 17 this coming January 13. Nom Nom Boy ako pero mapayat pa rin. We're rich. We got 56 cars in our big mansion. Some are sports car, some are for business... Oh, i also forgot, we got a company named Smith Inc.
Ok, lets start the story...

First day of school, marami na akong friends kasama na dun si Marc Ailewood at si Jake Black. Sila yung mga barkada ko since nung Kinder pa ako.. XD

Kami yung mga barkada na palaging pinapunta sa dean's office dahil madalas kami makipag-away sa ibang grupo.

F.D.O.S (First Day Of School) na, at nandun na kami sa room.. pagpasok ko, lahat ay tumingin sa'kin. They whisper each other. Ano kaya ang sinasabi nila?

"Hi..." may tumabi sakin na magandang babae. Ay! Oo nga pala. Ipapakilala ko sa inyo ang nagkacrush sa'kin. Si Samantha Hailey...

Since Grade 8 siya nagkacrush sa akin. Pero hindi ko siya gusto. Ang landi niya talaga kaya hindi ko siya crush! -_-

"Anong gagawin mo sa free time mo?" Tanong niya.

Hindi ko siya pinansin.

"Ano ba ang kasalanan ko ba! Ha!" Sumusunod siya sakin hanggang sa gate.

"Ang tanong ko lang, mero..." hindi natapos ang kanyang pangungusap niya dahil nagring na ang bell.

In the class, palaging tumingin siya sa'kin. Ang wierd, eh.. Kaya tumabi ako sa aking mga friends at nagtago sa kanya.

After class...

Pakiramdam ko na may sumusunod sa akin.

Tumingin ako sa likod, pero wala, eh.

Pagharap ko ay lumabas si Samantha.

"Halika. May ipapakita ako sayo." Hinawak niya ang aking kamay at lumakad kami.

Nandun kami sa likod ng campus at humarap siya sakin.

"Anong gagawin natin dito?" Tanong ko sa kaniya.

"Serious question... how much percent do you inlove with me?" She just glaze with me and wait for my answer.

"Umm... uhh.. aaaah.... gimme sometime." Sasabihin ko ba na hindi ko siya mahal? Oo fake lang?

Baka masaktan siya kapag sasabihin ko na hindi ko siya mahal.

"Ano?" Tanong niya.

"Uuh... maybe 90%??"

Lumaki ang mata niya sa sinabi ko.

"So mahal mo ako?" Sasabihin ko ba na mahal ko siya? Hindi ko gusto ang mga taong umiyak dahil sa akin. Alam ko na masaya talaga siya kapag sinabi ko na mahal ko siya..ok eto nah..

"Ummmmm.... yes?" Bakit ko sinabi yun? Aaaahh!!!  ^###^ Paano na 'to?  Magpanggap ako na maging kami? Eeeeyaaak!! ^0^

"Totoo?"

"Uuuh.... oo?"

"Hindi ko narinig mahal mo ako?"

"Yes.." SH#T!!! F#CK!!! BAKIT!!!! >:0

"So, which means.. tayo na?"

"Yes."

"OMG!!!" Sabi niya...

Samantha's POV

hello everyone,Samantha Hailey..is my name ...nandito ako sa M.U ....kung bakit?kasi nandito lang naman ang first love ko.si Kyzer Smith...matagal ko na siyang makita ...pero nalaman ko na may lumalandi sa kanya ,,ang alam ko ay barkada niya si... Thyra Pendragon...pero babawiin ko si Kyzer ko.... akin lang siya ...babawiin ko ang akin...at yang si..Thyra?..hindi nya magugustuhan ang gagawin  ko...shhh..wag maingay..

Addicted To YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon