Trixie's POV
Hay, naku.. boys talaga... uy! Hi. Im Trixie.. oo nga pala no? Nagpapakilala na ako sa inyo noon pa.. tatay ko si Tony Scott, ang teacher namin.. nung pumasok ako sa room, maraming tumingin sa akin.. bakit kaya? Maganda ba ako sa paningin nila? O, maganda lang talaga ako? Hahaha! Ambisyosa.. sige na.. lets begin this story.
3 weeks later, nagdeclare na si Sir na ako ang 1st honor.. sobrang saya ko! Hindi dahil si Sir Scott ang tatay ko, 1st honor agad ako.. matalino naman talaga ako eh! Tsss.. Hahaha.. XD
Sir Scott: Eto na ang mga Honor students sa Mauville University.
*reading the paper*
1st honor: Trixie Ellaine Scott
2nd honor: Samantha Hailey
3rd honor: Maica Pendragon
4th honor: Kyzer Smith
5th honor: Thyra Pendragon
WOOOHOOO! 1st Honor sa klase! Ang sarap ng pakiramdam! Parang ako ang nangunguna sa president voting!!!
"Congrats..." huh? Ayy... si Samantha pala..
"Thank you..." pabulong na sabi ko.. nahihiya ako sa kanya.. first time ko pa makipag-talk sa kanya, eh.
"Congrats Trixie!" Puri ni Thyra.
"Di ko alam, matalino ka pala? Whatever! Basta, ang friend ko ay naka 1st honor!" Sabi ni Maica.
"Good job Trix!" Sabi ni Kyzer at may kasama pang hug! I hug him back, too. Makagaan ng pakiramdam, eh..
I take a little walk down tha campus kasama si Kyzer.. kami lang dalawa..
"So, sino pala ang nanay mo?"
"Aaah, si Cassandra Smith.. pero, namatay rin.."
"Oh.. im sorry, i didnt mean it..."
"Hindi ok, lang.. namatay siya dahil sa Heart Cancer.. she didnt survive it, so she died.. pero ok lang yun.. tanggap ko na patay na ang aking Mom.. kung saan man siya, maayos na ang kalagayan niya."
Hindi ko napansin na pumatak na ang aking luha.. nagulat si Kyzer at niyakap niya ako..
Makagaan ng pakiramdam ang yakap niya... ang sweet..Pinunasan ko ang aking luha at bumalik kami sa aming room.
Kyzer's POV
^_^
Masaya ako dahil niyakap ko si Trixie.. nakakatouch pala yung story ko? Di ko alam..
kung nandito pa yung nanay ko, ipapakilala ko si Trixie.. hindi si Samantha.."Kyzer!" Tumakbo si Samantha sa akin.
"Saan ka galing?" Dagdag niya.
"Aaaah.. wala pu-"
"Naglakad kami kasama ang BF mo.. sorry talaga.." tumabi sa akin si Trixie.
Biglang nalungkot si Samantha.. i didnt mean it... }: ( ok, kailangan ng tapusin to.. the truth is the truth.. dapat sabihin ko na ang katotohanan.. hindi ko na matiis ang kasinungalingan..
BINABASA MO ANG
Addicted To You
RomanceCharacters: Kyzer Smith Red Maxwell Marc Ailewood Jake Black Jay Williams Miles Loki Johnny Smith Anne Smith Cassandra Scott Trixie Ellaine Scott Thyra Pendragon Maica Pendragon Tony Scott Trivia Scott Cody Taylor Samantha Hailey Jhon Stanford