Kyzer's POV
"Samantha, meron akong sasabihin sayo.. seryoso 'to.." pinunasan ko ang luha niyang pumapatak..
"Ano yun?"
"Ano, aaah... p-pa.. panggap lang.. t-ta, t-t"
"Ano ba kasi!?"
"Panggap lang tayo!" Nagulat siya sa sinabi ko.. "After all these months, you trick me? Ho-how could you! Pinalala mo ang problema ko!"
"Oo, masakit din para sa akin.. hindi ko gusto ang mga tao na umiiyak dahil sa akin.." pinapakita ko sa kanya ang aking malungkot na malungkot na mukha..
Umiyak siya ng umiyak..pinilit kong yakapin ko siya pero hindi na ninya tinanggap.. hindi na niya naramdaman ang aking mainit na yakap.. Sa akin din, eh.. ang sakit sa pakiramdam.. pero the truth is truth.. sabi daw nila, "Honesty is the Best Policy"..
Umuwi siya kasama ang mga friends niya dala ag kanyang luha.. ang sakit..
"Ano ang ginawa mo sa kanya?" Biglang sumulpot si Trixie sa tabi ko.
"Ano, ah... wala!"
"Eh kasi, si Kyzer, mapili talaga sa mga babae.. ayan tuloy, meron siyang sinaktan.." sumulpot agad si Thyra.
"No! I mean, panggap lang na kami.." natulala si Trixie sakin. "Bakit? Di ba mabait din siya? She is perfect for you!"
"Hindi mo pa nalaman ang totoong ugali niya.." seryosong sabi ko. "Huh? What do you mean?"
"Hindi siya mabait, masama siya, seryosong tao yun, hindi siya madala sa mga biro.. malandi rin siya.."
"Hindi ako maniniwala sayo! Mabait naman siya sakin, ha!"
"Aba malay ko! She is very, very, bad to others.." sabi ko.
Umalis rin siya.. parang ako na ang kontrabida dito, ah! Pero, wala na akong magawa.. past is past, no one can change the past.. yeah thats true!
Kinabukasan...
I take a walk around the campus alone.. I put up my headphone on my ear listening to a music.. you wanna know whats the music? It's Love Yourself. Nakaka-relate ito sa buhay ni Samantha ngayon..
Diba, sabi sa kanta...
Oh baby you should go and Love Yourself.
Instead me..
While listening, I go to Canteen and go buy some snacks.. Nang lalakad na sana ako sa Canteen, nang nakita ko si Samantha na meron na siyang iba.. WOW! 'O' ang dali naman makahanap ng iba si Samantha! Sila nang dalawa ni Miles! Pumunta din sila sa Canteen.. nagtago ako sa madilim na lugar kung saan hindi nila ako makita..
I observe their hands holding.. they're sweet.. ; )Nang nakabili sila ng pagkain at umalis agad ako sumusunod sa kanila.. parang spy ako.. LOL XD
BINABASA MO ANG
Addicted To You
RomanceCharacters: Kyzer Smith Red Maxwell Marc Ailewood Jake Black Jay Williams Miles Loki Johnny Smith Anne Smith Cassandra Scott Trixie Ellaine Scott Thyra Pendragon Maica Pendragon Tony Scott Trivia Scott Cody Taylor Samantha Hailey Jhon Stanford