Trixie's POV
Bakit kaya iniwan ni Kyzer si Samantha? Ang sweet naman nila sa isa't-isa, di ko alam, panggap lang sila? Kapag ako si Samantha, magpakamatay ako.. hahaha! JOKE!! Kapag ako si Samantha, talagang susurprisahin ko si Kyzer ng malaking sampal.. Joke pa rin! Kapag ako si Samantha.. pilitin ko si Kyzer na mahalin niya pa rin ako..
Hindi pa ako nakakaranas ng Love Love na yan..at kapag meron ako, lagot ako kay tatay kapag nalaman niya.. XD
Pumunta ako sa Canteen kasama si Thyra and Maica.. bibili sana kami ng snacks, at nakita namin si Samantha na kasama si Miles.. holding hands? Ano 'to!! Lalakad sana ako papunta nina Miles, nakakabangga pa ako ng tao!"Sorry po..." hinawak niya ang aking braso.. "At saan ka pupunta!" OMG! Si Mr. Stanford pala! Isa sa mga bully ng Campus! "Sir Stanford, paumanhin po, hindi ko sinasadya.." maraming mga taong tumingin sa akin..
"Alam mo, hindi ako madadala sa mga sorry.. dapat tuturuan ka ng leksyon! Agree boys?" Lumingon siya sa paligid at tumingin ulit siya sakin! My gosh! Nakakatakot ang mga mata niya! Parang, parang... "Hoy! Bitiwan mo si Trixie!" Huh? Sino yun?
"Mr. Smith..." hala, si Kyzer? Oo nga!
"Alam mo naman ang patakaran ng campus na 'to!" Sabi ni Kyzer..
"Eh, ano ang pakialam ko dun! Meron naman akong rules dito, ah! Makinig ka.."
"Rule 1: Hindi pwede makialam ang mga tao sa away namin. Rule 2: Hindi kami tumanggap ng sorry.. at Rule 3: Turuan ng leksyon ang mga nang-aaway." Tumabi si Mr. Neumann ni Jhon Stanford..
"Lets do this.." dahil ni Jhon's evil smile, parang natakot si Kyzer.. kaya mo yan Kyzer!
Sinuntok ni Jhon ang mukha ni Kyzer pero hindi natama.. someone holds Kyzer's two arms! OMG!!! NO!!! Sinuntok ni Jhon ang tiyan ni Kyzer! At andyan na ang mga Guard!
Bakit matagal umeksena ang mga security? Ayan tuloy! Basag ang mukha ni Kyzer!Tinulungan ko si Kyzer papunta sa Clinic..
"Ma'am, Ok lang po siya?" Napaluhod ako sa kanya at parang naiiyak na ako! T_T
"There are few bones that cracks in his forehead and cheeks. But he will be ok.." sabi ng nurse..
This is all my fault.. because of me, nadamay si Kyzer sa away.. sana ako na lang ang sinuntok..
Nakita ko si Kyzer na nakaupo sa mesa.. Kyzer! Ok ka lang!? The curtains close by the doctor.. ngayon, ano na kaya ang mukha ni Kyzer? Basag pa rin? O, gwapo na? Hahaha.. sobrang worried na talaga ako sa kaniya! Hindi na ako nakastudy sa... 3rd Periodical Exam namin! Oh no! After 3 munites, pinalabas na si Kyzer sa Clinic.. his head was full of bandages.. dinala ko si Kyzer sa room namin..
"Trixie, anong nangyari sa kanya? At, bakit nakabalot ang kanyang mukha?" Sabi ni Sir..
"Long Story.. dad.." pabulong na sabi ko sa kanya..
BINABASA MO ANG
Addicted To You
RomanceCharacters: Kyzer Smith Red Maxwell Marc Ailewood Jake Black Jay Williams Miles Loki Johnny Smith Anne Smith Cassandra Scott Trixie Ellaine Scott Thyra Pendragon Maica Pendragon Tony Scott Trivia Scott Cody Taylor Samantha Hailey Jhon Stanford