Red's POV
[New Character]Hi guys, Im Red Maxwell.. nagtataka kayo no? Nagtransfer ako sa M.U. alam niyo kung bakit? Dahil nandun ang crush ko, si Trixie.. we were classmate in previous grades.. we are rich, too..I live in a big Villa with my family, i got 2 brothers and 1 baby sister..
So lets start the story...Im in my room, kasama ko ang aking baby sister, Lily..
I was listening to a music, This is what you came for, cauz its just like my life today... I came here in the Mauville City so that I can see my crush... I really love Trixie so much.. she knows that I have a crush on her.Trixie's POV
Balita raw nandito si Red, totoo? Aargh! I hate Red Maxwell so much! He is a full-time playboy in campus in our previous grades! Thats why I transfer here so that I dont want to see his face again!
Kapal ng mukha niya! Gumawa ako ng paraan para hindi maging kami..
Umuwi ako sa aming bahay kasama ang aking sissy, si Cassandra Smith..
"Oh, anong balita sa campus niyo? Bakit nakasimangot ka?" Tanong ni Cassandra.
"Eh, nandyan na ulit si Red.." "Ano ang problema mo sa kaniya?" Tanong ulit niya..
"Siya yung nagkacrush sakin nung nasa previous grade pa kami!" "Ano naman ang problema dun?"
Ayun na nga, eh! Playboy siya! Dapat gumawa ako ng paraan para hindi maging kami!" "Eh, umm.. dapat magselos siya! Kumuha ka ng lalaki sa mga classmate
mo.. tapos magpanggap ka bilang girlfriend ng lalaki! Tapos na ang problema! Hindi na mainlove sayo si Red!" Sagot ni Cassandra.. hmmm... tama siya!Sino kaya... Kyzer! Oo Kyzer nga!
"Thanks Ate!" Tumakbo ako sa kwarto ko at matulog.
Kinabukasan...
Kyzer's POV
Tumakbo si Trixie sakin, "Kyzer, my love!" Huh? Why?
"Wait, siya ang pinagpalit mo sakin? Trixie!?" May lalaking red hair, grey jacket, and black jeans.. sino 'to? Bago siya!"Sino siya Trixie?" Sabi ko.. "Love, siya yung habol na habol sa akin.. eh, sabi ko sa kanya na, meron na ako, ikaw yun!" Wow... she loves me? I-i cant explain...
♡o♡"Humanda ka sakin Kyzer..." pabulong na sabi niya..
Tumingin ako sa kanya, she's so beautiful! "Hay salamat... wala na rin siya.." "Trixie, tou like me?" Sabi ko sa kanya..
"Ummm... uuh... makinig ka Kyzer, panggap lang tayo, kasi, si Red ay habol na habol talaga sakin.. gusto ko na hindi ako ang crush niya.. marami namang mga babae sa paligid, ah.. tsaka......"
Panggap? @_@ nalilito na talaga ako...
"Understand?" Huh?? Ano ang sinabi niya?
"Uuh oo oo..." sagot ko..
"Deal?" Pinakita niya ang kanyang kamay tanda na makipag-shake hands...
"Deal..." nakipag-shake hands na ako sa kaniya... biglang hinawak niya ang aking kamay at simula nangmaglakad...
BINABASA MO ANG
Addicted To You
RomanceCharacters: Kyzer Smith Red Maxwell Marc Ailewood Jake Black Jay Williams Miles Loki Johnny Smith Anne Smith Cassandra Scott Trixie Ellaine Scott Thyra Pendragon Maica Pendragon Tony Scott Trivia Scott Cody Taylor Samantha Hailey Jhon Stanford