chap 12

792 31 6
                                    


Ji không còn giằng xé trong cơn đau nhói nữa vì Ji đã tắt thở .
Hai mắt Min xoe tròn nhìn con người đang nằm bất động trước cô
- Ji ... Ji.., Yeon ... em sao vậy ... tỉnh lại đi ...!

Từ thút thít rồi Min bắt đầu khóc đến nức nở

- Ji Yeon ... tỉnh lại .. em không thể chết như vậy !
Min đập tay liên tục xuống ngực Ji

- em tỉnh lại đi ... em không thể bỏ chị như vậy .. em nói em yêu chị mà sao em lại đi trước chị chứ ... tỉnh dậy đi Ji Yeon ... Park Ji Yeon !
Min gào khóc , nước mắt Min rơi lã chã, đầu óc quay cuồng, chỉ có hít thở thôi mà giây phút này đối với Min lại khó khăn như thế .

" khư khư "
Tiếng ho đó là tiếng ho của Ji , Ji đang ho chứng tỏ còn sống , Min định thần lại nhìn sang Ji .
- " khư khư " chị muốn đánh chết tôi hả ?
Ji thở hồng hộc như cô đang lấy vào không khí mà cô vừa tắt thở .

Min ngẩn người ra nhìn Ji , đôi môi run lẩy bẩy không thể thốt lên lời .
- em ... em

- tôi thế nào .. bảo chị tiêm cũng không chịu tiêm làm tôi chút nữa là đi gặp diêm vương rồi ...
Ji giật lấy ống tiêm rồi tự tiêm cho mình , xong Ji ngẩng đầu lên nhìn Min , lúc này nhìn Min rất tàn tạ vì khóc nên trôi hết phấn trang điểm của cô , Min cắn chặt môi nhìn Ji

- chị sao vậy đang khóc hả ?
Ji hỏi

- em có biết tôi lo cho em lắm không hả ?
Bỗng Min gào lên làm Ji giật mình nhìn cô chằm chằm .
Min thét tiếp

- nếu như em chết rồi thì sao hả ... đến lúc này em còn trách tôi nữa là sao đồ xấu xa !

Min tức giận quát rồi đứng dậy đi ra khỏi phòng bỏ lại một người đang ngồi thờ thẫn với phản ứng của cô .

Hyomin mày thật ngốc , biết rõ Ji không còn yêu mày nữa vậy mày con quan tâm đến để làm gì chứ ? Min tự rủa mình sao mà ngu ngơ như vậy .

Ri không đến dự tiệc được vì Jin thư ký So đã giao cho cô một đóng hồ sơ phải hoàn thành trong một đêm , việc đó đối với Ri là quá sức nên cô làm trong tâm trạng chán nản .
" cạch " bỗng có tiếng cửa , Ri ngước nhìn .

- Unnie ăn tối chưa ?
Là So , trên tay cô cầm sẵn một hộp cơm và nước uống , nhe răng cười nhìn Ri , Ri đáp lại nụ cười bằng một cái nháy mắt .

- Unnie ăn đi
So đặt thức ăn lên bàn .
Không chần chừ gì Ri nhào tới ăn ngon lành

- Unnie đói lắm đúng không ?
So vừa hỏi vừa lấy khăn giấy lao nhẹ vào má Ri vì nó dính dầu của thức ăn .
Ri đỏ bừng cả mặt , không dám ngẩng đầu nhìn thẳng vào So .

- ừ có đói một chút hihi .
Ri đang gượng cười .

Ăn uống xong xuôi , bắt đầu trở lại với công việc , Ri hào hứng lên hẵng chắc vì So .
So không đi đâu mà chỉ ngồi nhìn Ri làm việc , So đang nghĩ gì thế nhỉ ? Ri tự hỏi .

Làm miệt mài một hồi cuối cùng cũng xong việc , Ri vươn vai đứng dậy ngáp một hơi dài như đang rất buồn ngủ .
So phì cười khi nhìn thấy giây phút đáng yêu đó của Ri .

Đến thang máy .
Ri bước vào cùng So , bất ngờ So khoác tay lên vai Ri, trong một khoảnh khắc, So giữ tay trên vai Ri , cô thở dồn vì cái chạm ấy. So nhấn số tầng của thang máy bằng ngón trỏ dài và hai người cùng đứng chờ - Ri vụng về, còn So tự chủ một cách điềm tĩnh.

[ MinYeon , SoKyul ] KẺ TỘI ĐỒNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ