Xin lỗi các bạn đã để các bạn đợi lâu
________________Á...Min bụm miệng lại, cô bé đó đang hôn lên môi Ji, là hôn lén nhé thừa lúc Ji đang ngủ, cô bé tính đứng dậy đi thì giật mình, tay Ji đang nắm lấy cổ chân cô bé, không chỉ cô bé đâu Min cũng giật mình nữa, mém chút là la lên rồi.
- Cô bạn tính đi như vậy sau khi đã hôn lén tôi sao ?
thì ra Ji không hề ngủ mà chỉ nhắm mắt vờ ngủ.- Ơ... em ...em xin lỗi...em không...tại lúc chị ngủ trông rất đẹp nên...em...
Tội nghiệp mặt cô bé đỏ lên hết rồi, đầu thì cúi xuống đất kể cả việc nói chuyện cũng trở nên khó khăn.- Tôi không thích ai quấy rầy giờ nghĩ trưa của tôi hơn nữa tôi không thích ai hôn tôi mà chưa được tôi cho phép, cô bạn hiểu ý tôi rồi chứ.
Thật là câu nói được Ji thốt ra rất bình tĩnh không lấy gì làm lạ khi mình bị 1 cô gái hôn, nhưng với Min thì ngược lại, dù trước đó cũng có vài đứa con gái thích tôi nhưng đây là lần đầu tiên tôi thấy 1 cô gái hôn môi 1 cô gái, cô cũng từng thèm khát một nụ hôn từ So đấy .
- Em xin lỗi vì làm phiền chị, em hy vọng chị nhận quà của em ạ.
Nói xong câu này là cô bé đã cắm đầu chạy thật nhanh về phía khu vực học của mình, còn Ji thì xem như không có chuyện gì xảy ra cả và ngã người trở lại thân cây, bỗng :- Hyomin...chị có thể ra được rồi đó.
Vậy là Min bị phát hiện rồi sao ? Min bắt đầu đi ra từ sau bụi cây cảm giác giống như tên trộm vừa bị bắt vậy.
- Chị...không cố ý...chị chỉ là...
Tới phiên Min ấp úng y như cô bé lúc nãy. Nhưng thoáng thấy Ji không nói gì làm Min mừng thầm trong bụng, Min liền tiến lại ngồi cạnh Ji.- Ji Yeon nè, tặng em đó, valentine vui vẻ
Min đưa hộp quà cho Ji với hy vọng là Ji sẽ không nhắc đến chuyện cô vừa thấy.- Thế em có được xem đây như quà tỏ tình trong ngày valentine không ?
Ji hỏi trong khi mắt đang nhìn vào hộp quà trên tay Min vừa đưa.- Hìhì...em nói gì vậy ? không thể xem như vậy được
Min cười để che đi sự bối rối khi nghe Ji nói thế, nó làm cô bối rối thật sự nhưng Ji lại cố thêm vào.- Tại sao không ? theo như em biết thì vào ngày này, nếu ai có cảm tình với 1 người thì sẽ tặng quà cho người đó, xem như là lời tỏ tình, nếu người được tỏ tình cũng thích thì đến ngày valentine trắng thì người đó sẽ tặng lại quà coi như là lời chấp nhận.
- Nhưng với chị thì khác, nó không có ý nghĩa đó, chị tặng bất cứ người nào chị yêu mến.
- Vậy à...còn So Yeon.
- Hả ?
Min không nghe rõ câu vừa rồi của Ji vì hình như Ji nói mà giống như không muốn cho cô nghe vậy.- Vậy chị có nghĩ cô bạn lúc nãy có thích em không ?
Ji không nhìn thẳng vào Min vẫn tư thế dựa vào thân cây đôi mắt nhìn thẳng lên bầu trời trong xanh đang trên đầu 2 người.- À, cô bé lúc nãy hôn em đó hả ?
Tiêu rồi cô đã nói những từ không nên nói.- Ừ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MinYeon , SoKyul ] KẺ TỘI ĐỒ
RomantizmHạnh phúc tôi dành cho chị không phải chỉ là tình yêu nó Còn nhiều hơn tôi nghĩ lắm . Nếu tôi chỉ còn sống được chỉ có 1 tháng thì Một phút , một giây , tôi đều dùng nó để yêu chị