Hạnh phúc không phải chỉ ở bên nhau mà nó chính là nhìn người mình yêu hành phúc , đó mới là hạnh phúc thật sự .
_________Một cảm xúc chạy qua Ji , bao nhiêu kỷ niệm lại ùa về khi Ji xem tờ giấy, cô chợt nhận ra một điều là Min đã yêu cô trước ... Min không phản bội tình cảm của cô chỉ là Min không dám đoán nhận thôi , Ji cắn chặt đôi môi cố ngăn dòng nước mắt chảy xuống ...
Ji thấy điện thoại , xem cũng đã 21h , Ji liền gọi cho Min , cô đang nhớ Min , nhớ rất nhiều chỉ muốn chạy lại ôm thật chặt vào lòng , nhưng Ji liệu có làm được khi căn bệnh quái ác của cô cứ hành hạ cô , Ji cảm thấy mình thật ngu ngốc khi chọn cách trở về Hàn quốc , đáng lý cô nên ở luôn bên Anh .
- a..lo
Giọng Min đang ngái ngủ- gặp em một chút có được không ?
- ai vậy ..?
Min đang ngủ mơ nên không thể nhận ra Ji- Ji Yeon
Min ưỡn ẹo
- Ji Yeon nào ... hả Park Ji Yeon
Min ngồi bật dậy .- gặp nhau nhé ?
- thật hả.. được được ở đâu ?
Giọng Min hớn hở nói- chị đến hẻm nhỏ trước nhà đi em sẽ đến đón
- ok ok .. chị hiểu rồi
Min lật đật chạy đi ngay .So đang phân vân liệu có nên đến gặp Ri , vì từ khi Min biết chuyện hai người , Ri không đi làm nữa , cứ kéo dài thế này Ri sẽ bị đuổi việc
" Biing Boong "
Tiếng chuông cửa vang lên , Ri đang nằm lăn trên giường ,,lồm cồm ngồi dậy bước xuống giường chạy nhanh đến mở cửa .- Ai vậy ?
Ri mở hé cửa nhìn- Unnie ..
So lên tiếngRi nhanh chóng đóng cửa lại nhưng So lại chặn tay không cho cửa đóng
- em đến gặp Unnie làm gì ?
Ri chạy nhanh lên sofa .- Unnie nói chuyện với em một chút được không ?
So lại gần- Unnie đã nói rồi ... chúng ta dừng lại đi !
- Unnie có thể làm được sao ?
So nhìn sâu vào đôi mắt của Ri ,nó như thôi miên Ri , làm cô,muốn ôm So vào lòng ngay lập tức .- em nói vậy có nghĩa gì ?
Ri cố bình tĩnh đáp .Nói rồi Ri quay mặt sang chỗ khác , bất ngờ bị So kéo phăng người lại, chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra So đã nhanh chóng đặt lên môi Ri một nụ hôn. Nó nhanh đến mức làm cô cảm thấy choáng ngộp, theo phản ứng tự nhiên cô vùng vẫy, đẩy mạnh So ra nhưng So cứng đầu dùng một tay ghì chặc lấy đầu Ri, tay còn lại ôm ngang lưng làm Ri không thể nhúc nhích. Ri bất lực đứng im, rồi như có một sức hút....
Ri bị xoáy vào nụ hôn đó, nó mãnh liệt đến mức Ri không thể làm chủ nổi bản thân. So hôn một cách cuồng nhiệt, như muốn nuốt chửng lấy Ri, dùng lưỡi tách môi Ri ra, So xoáy mình vào đó, một cách điên cuồng So ngấu nghiến đến độ môi Ri gần như sưng mộng lên. Ri không biết lúc đó đang nghĩ gì, thời gian cứ như ngừng trôi, Ri buông xõa người, nhắm nghiền mắt tận hưởng nụ hôn đó....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MinYeon , SoKyul ] KẺ TỘI ĐỒ
Storie d'amoreHạnh phúc tôi dành cho chị không phải chỉ là tình yêu nó Còn nhiều hơn tôi nghĩ lắm . Nếu tôi chỉ còn sống được chỉ có 1 tháng thì Một phút , một giây , tôi đều dùng nó để yêu chị