[2] Tại Sao Nổi Giận ?

564 36 1
                                    

Author : LeeJangMi94 - ĐỐP

Cre : [Shortfic][HE][ChanBaek] Chồng Em-Là Tôi-Park Chanyeol  


Vì chắc chắn Baekhyun sẽ đi qua đây nên Chanyeol đã đứng canh sẵn ở ngã tư đường từ sáng sớm . Chanyeol chờ đợi sốt ruột , cứ đi đi lại lại cả chục vòng , trong miệng cứ lẩm bẩm cái tên " Baekhyun ". Thực ra trong thâm tâm anh cũng không hiểu tại sao lại có hứng thú với thằng nhóc này như vậy ? Tại sao lại thích trêu chọc cậu ta như vậy ? Tại sao lại thích nhìn bộ dạng ngốc nghếch của cậu ta như vậy ? Bây giờ lại còn chủ động đợi cậu ta , rốt cuộc có nghĩa lý gì ?

Qủa nhiên độ khoảng một tiếng sau , một cậu con trai mái tóc màu hồng khói , thân hình nhỏ nhắn đeo trên vai chiếc cặp sách màu hồng kem đang đi tung tăng trên vỉa hè đường . Miệng ngân nga câu hát vu vơ không rõ lời nhạc , nghịch ngợm vặt những chiếc lá trên cây như một đứa trẻ . Chợt Chanyeol từ đâu nhảy bổ ra trước mặt cậu ta .

- ÔI MẸ ƠIII !!!! Giết người cướp của hiếp dâm !!! Tôi còn trẻ còn đẹp làm ơn đừng làm gì tôi !! Ước mơ làm cường công của tôi còn chưa thực hiện được ... Ahuhu ôi thần linh ơi !!!!

Chanyeol nhào ra trước mặt làm Baekhyun giật mình , phun ra mấy câu ngớ ngẩn , chân tay thì khua múa loạn xạ không tự chủ được hành động lúc này .

- Cậu không làm cường công được đâu ! - Chanyeol cố ý bẹo má Baekhyun một cái thật đau , trêu chọc .

Từ cái lần gặp đầu tiên , cũng tại nơi này , rồi bây giờ hắn lại bám theo riết chẳng buông tha . Mới có vài ngày gặp hắn mà cứ ngỡ đã trả qua cả ngàn thế kỉ , mang tới cho cậu đủ loại phiền toái . Lúc nào nhìn thấy cậu như vớ được đồ chơi mà trêu ghẹo bắt nạt cậu , thật khó chịu . Cậu lúc này mới để ý người đứng trước mặt chính là Chanyeol , chợt trong đầu cậu xuất hiện cảnh tượng ngượng chín mặt của hai người họ ngày hôm qua , khuôn mặt liền xuất hiện một phiến hồng . Lôi cả xấu hổ lẫn bực tức hiện tại dồn vào miệng :

- Yaa !!! Ngoài mấy cái trò hù mọi người bán sống bán chết ra anh không còn việc gì để làm hả ?

Baekhyun quát lớn , khuôn mặt vừa đỏ do bị Chanyeol véo vừa vì xấu hổ . Cái hành động của cậu khi nãy đúng là ngượng chín mặt mà . Nhưng cái tên họ Park này thật quá đáng !! Chẳng hiểu chui ra từ đâu nữa .

- " Mọi người " ? Cậu là người đầu tiên !

" Người đầu tiên ? "

- Đồ khùng , đừng cản đường thiếu gia đây sải bước ! Tránh xa 1 mét !!!

Baekhyun quát lớn như ra lệnh đồng thời lùi lại một bước để tạo khoảng cách với Chanyeol . Nhưng Chanyeol lại tiến càng gần về phía Baekhyun , nói đúng hơn là áp cả vào người cậu

- Aishh , tránh ra ! - Baekhyun cau mày , lùi lại phía sau cho tới khi sát rạp vào tường , dùng tay cố đẩy Chanyeol , miệng vẫn không ngưng xua đuổi Chanyeol như đuổi tà .

- Anh không tránh ra , tôi đáng chết anh đấy !

Mặc cho Baekhyun đe dạo , bộ dạng Chanyeol vẫn dửng dưng như không . Xem ra hắn dám khinh thường cậu ! Từ trước tới giờ chưa ai chịu được đòn của Baekhyun cả , hắn dám xem thường cậu sao ? Tới số rồi !!!

ChanBaek - Ngọt ngào hay đau khổ ?Where stories live. Discover now