[7] Nobody

237 25 0
                                    

Author : LeeJangMi94

14 tuổi , yêu người bạn trai cùng lớp , nhưng tình cảm ấy không được đáp lại . 

18 tuổi , chàng trai khoa IT lọt vào đôi mắt xanh của cậu . Vẫn như mối tình đầu tiên kia , cậu khổ sở quên đi người đó . 

21 tuổi , dặn lòng không rung động , nhưng bị một ca sĩ nam thần tượng thả thính . Giống như lời nguyền rủa đeo bám cậu suốt bao năm , người đó lặng lẽ biến mất .

Cứ ngỡ kỳ tích đến với cậu vào tuổi 25 , Baekhyun cùng một chàng trai xây đắp một mối tình . Nhưng chẳng được bao lâu , hắn ta bỏ rơi cậu ngay khi cậu suy sụp nhất . 

Nhìn lại khoảng thời gian từ khi rung động đến khi tuyệt vọng , cậu chưa từng có được hạnh phúc trọn vẹn . Baekhyun tội nghiệp dần mất đi niềm tin vào tình yêu . Cậu cô đơn ngồi dưới gốc cây trơ trụi héo úa giữa mùa đông , ôm mặt động lòng khóc .

" Uống không ? " 

Chanyeol đưa cốc cà phê tỏa trước mặt cậu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chanyeol đưa cốc cà phê tỏa trước mặt cậu . Baekhyun rũ mi , nhận lấy . Cố nén lại tiếng khóc , gượng gạo nhấp vào một ngụm nhỏ . Hơi nóng rát đột phá khắp khoang miệng cậu , tan biến nơi đáy họng , đọng lại hương vị chan chát đến đau lòng . 

" Mệt mỏi lắm sao ? "

Giọng nói Chanyeol nhẹ nhàng như ngọn nước , cậu không kiềm lòng được , cuối cùng lao đến vùi đầu vào lòng anh , ôm thật chặt . Thoải mái khóc lóc như một đứa trẻ . 

" Không sao nữa . Cậu còn có tôi ...."

Anh ân cần vỗ về sống lưng cậu , nhẹ nhàng an ủi . Cảm giác nơi cổ áo mỗi lúc một ẩm ướt , càng khiến Chanyeol đem lòng thương cảm . 

" Tại sao....không có ai yêu tôi ? "

Chợt Park Chanyeol ôm chặt lấy cậu , giọng nói ấm áp tiến đến tai cậu : 

" Baekhyun , tôi tên là " không có ai " "  


ChanBaek - Ngọt ngào hay đau khổ ?Where stories live. Discover now