[3] Tri Kỷ , Kẻ Thù Hay Chân Ái ?

340 34 1
                                    


Author : LeeJangMi94 - ĐỐP

Cre : [LongFic][HunHan] Thiên Ái ( chưa ra mắt )


Hồi đó , Biện Bạch Hiền và Phác Xán Liệt là bạn bè thân thiết , quả thật hai người rất hợp tính , là hai đứa trẻ nghịch ngợm .... Chuyện Biện Bạch Hiền khi ấy có tình cảm với một người , tên Giang Đinh Bội , nhan sắc mỹ miều , gia thế cũng không tệ . Người đó , cũng chính là mối tình đầu của cậu .....Phác Xán Liệt là bạn , đương nhiên là biết .

Nhưng ngoài Phác Xán Liệt ra , Bạch Hiền chưa từng kể với ai chuyện đó . Biện Bạch Hiền đem lòng yêu thầm Giang Đinh Bội , vốn không có ý định bày tỏ và cũng chưa từng mong muốn cô ta đáp lại tình cảm của mình . Nhưng thực sự , là cậu để ý Giang Đinh Bội , yêu thương Giang Đinh Bội , thứ tình cảm đó rất sâu đậm , hoàn toàn không chút giả dối . Dưới cái nhìn ngưỡng mộ của mọi người , cô ấy là một người tiểu thư sang chảnh . Vẻ ngoài hết sức lung linh , lại vô cùng tự tin..... Yêu cô ta , làm sao không thể ? Giang Đinh Bội , khi đó biết bao nhiêu người thầm thương trộm nhớ .Và Biện Bạch Hiền cũng là trong số đó .

" Biện Bạch Hiền , cậu không định tỏ tình với Đinh Bội sao ? "

" Cậu rõ ràng biết là tôi không thể mà ...."

" Tình cảm này của cậu , cậu nên nói . Nếu là Phác Xán Liệt tôi , chắc chắn sẽ không im lặng đến giờ phút này ..... "

" "

Năm ấy Giang Đinh Bội mời Biện Bạch Hiền tới dự sinh nhật , khi đó cũng mời Phác Xán Liệt . Biện Bạch Hiền rất vui , sớm đã đặt thiết kế riêng cho Giang Đinh Bội một chiếc đầm rất đẹp , làm quà tặng sinh nhật . Chiếc đầm ấy , không phải là chiếc đầm bình thường , mà là một trong những mẫu thiết kế mà mẹ Biện Bạch Hiền tâm đắc nhất , vì là người Biện Bạch Hiền yêu thương nên không ngần ngại tự tay thiết kế giúp con trai .

Bữa trước đó 5 ngày , Biện Bạch Hiền có việc riêng , bởi vậy không thể đến sinh nhật Giang Đinh Bội . Nên cậu hẹn riêng cô ta lên sân thượng trường gặp mặt , là tặng trước quà sinh nhật cho Giang Đinh Bội , cũng là để nói một chuyện quan trọng mà bao lâu nay cậu hằng chôn giấu .

Và khi Giang Đinh Bội biết được chuyện Biện Bạch Hiền có tình ý với cô ta , cũng là lúc Biện Bạch Hiền mới tỉnh ngộ .....

" Giang Đinh Bội , tôi....tôi thích cậu .... "

Giang Đinh Bội vừa nhận quà trên tay , tươi cười cho có lệ . Sau khi ngay 3 từ đó thốt ra từ miệng Biện Bạch Hiền , vô cùng kinh ngạc

" Cậu tặng tôi chiếc đầm này . Là quà sinh nhật....hay quà tỏ tình "

Biện Bạch Hiền nghe xong cũng định trả lời , nhưng nghĩ lại . Dụng ý ban đầu là quà sinh nhật , nhưng trong thâm tình chính là muốn tặng cô ta như một món quà tỏ tình .

Giang Đinh Bội thấy cậu không đáp lại , nhếch mép cười .

" Nếu là quà tỏ tình , thì tôi xin lỗi ! "

ChanBaek - Ngọt ngào hay đau khổ ?Where stories live. Discover now