'✿ Chapter 11

1.2K 46 2
                                    


>>>>>>>>>>FLASHBACK<<<<<<<<<<<<

Arghhh punyeta talaga yang Bomi na yan masyadong pakitang tao. Lagi na lang nakadikit kay Baekhyun daig pa ang linta sa kakadikit bwisit.

Tandaan mo 'to Yoon Bomi mapapalabas ko din yang tunay mong ugali *smirks*

So back to the story, pagkatapos kong umalis sa scene na yun. Punta na lang ako sa may favorite place ko. Sa plaza kung san nakaramdam ako na nag-aalala si Baekhyun, pero parang hindi na din dahil parang nakaramdam lang sya ng konsensya.

Umupo na lang ako para mag pakalma mas gusto ko dito kesa sa may park, Marami kasi akong naalala kapag nasa park ako *sigh*.

Sa susunod ko na lang ikukwento *smile*.

"A-anong gi-ginagawa mo dito?" nauutal na tanong ko sabay tago ko ng isa kong kamay, bigla na lang kasing sumusulpot tong My loves KO

"Bakit tinatago mo ang isa mong kamay?" takang tanong niya, eh ano bang pakialam niya

"W-ala" sabi ko at umiwas ng tingin baka kasi maiyak ako dito ayoko pa naman may nakakakita na umiiyak ako ayoko kasi yung kakaawan ako "Aalis na ako" sabi ko at tumayo na para umalis pero hinawakan nya ang kamay ko "Arayyyy" malakas na daing ko kaya napabitaw siya ng hawak sa akin.

"S*it anong nangyari dyan?" tanong niya pero parang naki kita ko sa mga mata niya na nagaala sya pero bakit naman siya mag-aalala.

"Wag mo ng alamin, wala ka namang paki-alam kung sasabihin ko" cold na sabi ko, eh ano bang paki nya

"May pakialam ako" seryoso nyang sabi kaya nagulat ako, may pakialam ba talaga sya? "Kaya sabihin mo na" dugtong pa niya.

"Sabihin ko man, di ka maniniwala" cold parin na sabi ko baka kasi maniwala na ako

"Sabihin mo na, maniniwala na ako" sabi nya Napa buntong hininga na lang ako pero napalitan agad ng emotionless yung itsura ko gagampanan ko muna yung cold aura ko muehehehe sica-ssi pahiram muna ng aura mo.

"Kapag sinabi ko bang si Bomi ang gumawa nito, maniniwala ka?" seryosong tanong ko balik ulit sa seryoso ang peg ko ngayon.

"Ofcource not, di nya kayang gawin yan" sabi niya sa akin

"See, di ka naman maniniwala, so useless na lang kung kung sasabihin ko pa " sabi ko at umalis na ako dun kasi feeling ko anytime tutulo na yung luha ko.

Di ko na kaya ang sakit pero bakit ganito di ko parin sya kayang sukuan mahal ko kasi eh, isa din ako sa nabiktima ng PAG-IBIG na yan. Matapang ako pero may kahinaan din ako pero......

Di ako susuko pero pag napagod na talaga ako susuko na ako at wala ng KIM TAEYEON na maganda at sexy na magpapakatanga sa kanya at magmamahal

PS. Kahit sumuko ako tandaan nyo maganda parin ako

√ Maldita Loves Me (Book 1)Where stories live. Discover now