◍ Epilogue

1.9K 32 15
                                    

Taeyeon's POV

Arghhhhhh!!!!!!!!! Bwisittttttttttt talaga yung mga hampas lupa na yun, kala mo kung sinong magaganda eh mukha namang mga palaka.

Ok Kim Taeyeon calm yourself~ Inhale~ Exhale~ wag mong i-stress-in ang sarili mo sa mga chakang palaka na mga yun.

Ohmyghad nababaliw na yata ako, pati sarili ko kinakausap ko na rin no no no (seulpeohaji ma no no no *le sing no no no by Apink* ) di ako pwedeng ma baliw, ooooppps nababaliw na nga pala ako kay baekhyun but in a romantic way hindi yung nasisiraan na ako ng ulo.

Ok back to the reality na baka mabansagan pa ako na *KIM TAEYEON THE GREAT CRAZY* baka ma-turn off ang aking fb (future boyfriend) ohhhh~ speaking of my future boyfriend where's my fb?????

Hmmmm~ did he attend his class? Then I look around di pa naman late eh kaya may time pa akong hanapin ang fb KO

Then may nahagip ang precious eyes ko, ohh really nakita ko lang naman si Bomi and Eunji. Nakita ko pang umiiyak si Bomi habang kino-comfort sya ni Eunji kasi hinahaplos nito ang likod ng haliparot na yun, habang nasa harap nila ang Baekhyun KO.

Parang alam ko na ang mangyayari. Ang sumbungera naman nitong Bitch na to. Weak such a loser Yoon Bomi. Kailangan pang may kakampi.

Then I start to walk to them, and I don't know where is Jessica, Tsk that girl. Lagi na lang nawawala.

Nung nakalapit na ako di pa nila ako napapansin dahil si Bomi ay busy sa pag-i-inarte nya, habang naka tingin sa kanya ang fb ko, at kino-comfort sya ng palaka nyang friends

"Baekhyun, maniwala ka sinampal sampal nya ako, wala naman kaming ginagawa ni Eunji tapos bigla nya kami sinugod at hinatak nya pa yung buhok ko umawat lang si Eunji alam mo namang di ko kayang patulan si Taeyeon dahil ayoko ng gulo." pa-iyak iyak pa tong plastic na to

"Oo nga Baekhyun, naka-upo lang kami sa may upuan namin tapos bigla na lang nya kami sinugod, kasama pa si Jessica, sinabihan nya pa kami ng malandi" gatong pa ni Eunjo, ooops wala kaming sinasabing malandi, umaamin lang siya.

"Yeah, di lang siguro nya matanggap na TAYO na" what the hell????? Did I really heard that? Sila na? Really? For real?

"Oo nga, sabi pa nga ni Taeyeon na malandi sya dahil inagaw ka nya daw" nakita ko naman ang itsura ni Baekhyun na halatang galit na galit really nagpapaniwala sya dito?

"Bitter kasi silang dalawa, dahil napunta ka sa akin Baekhyun at napunta naman si Kris kay Eunji" yeah thats right but we're not BITTER,

Mang aagaw kasi tong dalawang to, yeah ok di mang aagaw si Bomi pero nakaka irita sya di ko naman naging bf si Baekhyun eh. Pero ai Eunji talaga ang mang-aagaw inagaw nya si Kris which means boyfriend ni Jessica kaya inis na inis sya sa pinsan nya. Dati naman close sila eh. Sila nga yung pinaka close sa magipinsan. Kung makikita mo sila dati maiingit ka sa sobrang close nila. Nung nalaman ni Eunji na boyfruend na pala ni Sica si Kria ay gumawa ng kwento si Eunji para magkasira sila then nagtagumpay nga siya napunta sa kanya si Kris. Sinabi pa nga ni Eunji sa Mom and Dad ni Sica na, nagloloko sa pag-aaral si jessica dahil may boyfriend na to. Bad influence daw yung bf ni sica dahil titnuturan daw tong gumawa ng masama. dinamay nya pa nga kami eh na tinuturuan din namin si sica na mag cutting para lang makapag date sila ni kris which is not true kaya nagalit yung dad ni sica kaya nagka hiwa hiwalay kaming lahat. Then ang kwento naman ni Eunji kay Kris ay nanlalaki daw si sica may iba daw tong boyfriend habang sila pa dahil di naman alam ni Kris ang totoo dahil di naman namin sya kaklase ay naniniwala na sya kay Eunji then nakita nya nga si Sica na may kasamang lalaki nakipag hiwalay na ito kay sica sinabihan pa nga ni Kris na malandi si jessica kaya iyak sya ng iyak ang kasama namang lalaki ni Jessica ay si J-hope which means ay pinsan nya na umuwi galing states.

√ Maldita Loves Me (Book 1)Where stories live. Discover now