[OTHER] Yếu tym đừng đọc...
Bức đầu là cover art của ca khúc chủ đề 'Wish You Were Here' do bạn nhạc Pink Floyd trình bày, phát hành ngày 12/9/1975.
Vâng các bạn không đọc nhầm đâu, chính xác là ngày 12/9 của hơn 40 năm về trước.
Và phía dưới là một phần cảnh nổi bận trong MV FIRE mà trước giờ chúng ta vẫn chưa hiểu được ngụ ý. Mọi người cũng biết đó, sinh nhật của Rap Mon là ngày 12/9.
Không những thế, lời bài hát này cũng là kiểu nói về hai địa hạt đối lập nhưng hoà lẫn vào nhau. Bài hát viết riêng cho Syd Barret (thành viên cũ đã rời nhóm), và dựa theo một bài thơ mà Roger Water viết về sự suy sụp của Syd Barret trong thực tại. Nó kể lại rằng bạn của Syd đã trộn cafe của cậu ấy với LSD (một loại chất tương tự với ma tuý), điều đó đã đưa cậu ấy đến việc bị rối loạn tâm thần.
Album chứa một hình ảnh liên quan đến chủ đề - sự khuyết đi. Hình cover là hình ảnh 2 người đàn ông bắt tay nhau, trong đó một người đang bốc cháy. Đây là một từ lóng phổ biến vào thời điểm đó "bị thiêu trụi", ý chỉ bị chèn ép theo một cách nào đó, thường là do chế độ hay bị các nhà tư bản áp bức -> 2 thế giới đối lập nhau
Tất cả các bức hình đều có cái gì đó thiếu thiếu, như kiểu đi lặn mà không có nước vậy.Trong series HYYH, chẳng phải Jin cũng luôn phải ở một mình, chịu cảnh khuyết đi những thành viên khác sao?
▼ Tiêu đề : REFLECTION: Sự phản chiếu
▼ Câu nói của Namjoon: "The other realm however overlapping half our house was completely diferent, it smelled different, spoke a different language, promised and demanded diffrent things. This second world contained servant girla and workmen, ghost stories, rumors of scandal, drunkards and screeching fishwives, calving cows, horses ainking to their death, tales of robberies, murders and suicides"
Tạm dịch: Tuy nhiên, bằng một cách nào đó, đế chế ấy vẫn nuốt trọn căn nhà tôi đang sống. Nó thật sự rất khác. Âm thanh hỗn tạp vang lên hoà những khiếp sợ, những tò mò, những ghê rợn, và cả những bí ẩn nữa. Những lò mổ và nhà giam. Nhưng tên ma men. Những kẻ buôn cá thét gào. Những con bò mới đẻ, những con ngựa đang tìm đến cái chết.
Câu chuyện về kẻ cướp lộng hành, giết chết sinh mạng nhau và tự kết liệu đời mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Antifan lại đây!
Fiksi PenggemarAu: Hanese Thể loại: Fanfiction Thời lượng: 40 chap ( DONE ) Nhân vật chính Jeon Jung Kook : Thần tượng nhóm nhạc BTS đang rất được yêu thích. Chàng trai tài sắc vẹn toàn, tính cách cũng rất ổn nhưng lại có nỗi nhớ khôn nguôi với mối tình đầu dang d...