"Aishh.. chết tiệt! Lại còn ngồi hàng đầu nữa..! Mà chắc tên đó không nhận ra mình đâu.. bình tĩnh nào!" - Jenny's pov
Fanmeeting đã bắt đầu, các bài hit trong alb HYYH lần lượt được phát lên. Các chàng trai vui vẻ kí tặng và trò chuyện với fan.
Vì cô bạn thân bắt buộc phải lên, không lên doạ cô sẽ gặp phải tên già khú đi doạ gái trẻ. Jenny đã thở dài đi lên.
Qua đến RapMonster, Jhope, Suga, Jin thì vẫn bình thường. Đúng hơn hết là do cô cúi mặt xuống thấp cực thấp nên họ chỉ xoa đầu cô rồi kí tặng.
Nhưng maknae line đang ở phía sau.. Taehyung vốn tính rất hay trêu đùa nên đã ghé mặt xuống sát bàn, lại gần mặt cô để quan sát. Jenny lại càng cúi sâu hơn, đầu cô đã chạm xuống bàn kêu cái "cộp".
Jimin thì nhẹ nhàng hơn, chỉ hỏi chuyện cô rồi kí tặng. Nhưng chỉ là lúc đầu. Jimin thò hai tay xuống mái tóc dài của Jenny rồi nắm chắc vào hai cái má kéo nhẹ lên
-A a.. đau!!.. - Jenny kêu lên rồi quay lại nhìn mọi người, bao gồm cả fan, cả idol lẫn cô bạn thân
-Ố hình như là.... - Taehyung ngồi bên cạnh hóng hớt sang nhưng đã bị Jimin chỉ một ngón tay trước miệng. Ý muốn V không lộ ra chuyện này.
Fan thì như được mùa moment, shipper VMin thì gọi là điên đảo hét lên. Jimin chỉ nhìn cô rồi cười bảo cô chuyển sang chỗ Jungkook - Tên oan gia của cô
-Lại gặp nhau rồi nhỉ? - Jungkook không làm gì khác ngoài chống cằm nhìn Jenny
-Tôi chả muốn đâu - Jenny nheo mày
-Nếu không muốn thì đến đây làm gì? - Jungkook cười
-Là đi cùng bạn thân, không có chủ ý đến! - Cô không dùng một tí kính ngữ nào
-Cô bé tuổi hơn tôi đấy, nhớ ngoan ngoãn vào - Anh xoa đầu Jenny rồi chú bảo vệ báo cho cô biết là đã hết thời gian.
Thực sự thì buổi Fanmeeting hơn cô mong đợi rất nhiều, hay là do cô đang để ý tới cậu chàng nào kia?
Tối đó, không hẹn mà Jenny và cả maknae line gặp nhau ở bờ sông Hàn. Trong khi V và Jenny nói chuyện hàn thuyên vui vẻ thì Jungkook và Jimin lại để ý tới thứ gì đó.
Không hẳn, phải là một ai đó đang đi theo họ! Ban đầu, Jungkook còn ngăn lại nhưng cả hai đã cùng đi tìm kiếm vật theo đuôi đó.
Họ dặn dò hai người kia rồi chạy đuổi theo bóng đen nhỏ cứ vun vút chạy. Khi tất cả đã thấm mệt, cũng là lúc họ chậm lại và kịp dồn tên kia vào giữa hai người họ.
-Ai đấy? Tại sao lại theo chúng tôi cơ chứ? Sasaeng fan sao? - Jimin hỏi
Người kia vẫn không nói gì
-Trả lời đi nào. - Giọng Jungkook dịu dàng nhưng có tính răn đe
Lúc đó, bóng đen ngẩng mặt lên một chút xíu rồi nhân cơ hội, Jimin kéo tên đó về đằng sau - nơi đèn đường chiếu sáng rõ nhất. Jungkook thì lật mũ trùn lên.
"Tên đó" không phải là sasaeng fan, hay nhà báo. Không phải một tên biến thái mà là một cô gái...
Một cô gái có mái tóc nâu khói, mái tóc như mây được thể tung ra khi Jungkook kéo cái mũ xuống. Nhưng cô gái vẫn cúi gằm mặt, quyết không nói một lời
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Antifan lại đây!
FanficAu: Hanese Thể loại: Fanfiction Thời lượng: 40 chap ( DONE ) Nhân vật chính Jeon Jung Kook : Thần tượng nhóm nhạc BTS đang rất được yêu thích. Chàng trai tài sắc vẹn toàn, tính cách cũng rất ổn nhưng lại có nỗi nhớ khôn nguôi với mối tình đầu dang d...