WINGS - STIGMA

2.3K 101 9
                                    

| THUYẾT ÂM MƯU | WINGS Short Film #3 STIGMA |
Sau khi xem Short Film thứ ba của Bighit thì tớ nghĩ mẹ Taehyung không hề thương yêu cậu ấy. STIGMA có nghĩa là sự kì thị, có lẽ từ lúc sinh ra, vì một lý do nào đấy mà cậu bị mọi người kì thị, xa lánh, có lẽ là do người bố nát rượu chăng (?) Người mẹ hối hận khi sinh cậu ra, nên vứt bỏ cậu ấy. Nhưng Taehyung vẫn một mực vẫn yêu thương, vẫn tin tưởng. Cậu đã ôm mẹ mình, dù cho người mẹ không phản ứng hay làm gì cả, bởi lẽ trong tâm trí mẹ cậu, Taehyung chỉ là người dưng. Vì thế, khi thấy người cha đánh đập người đã mang nặng đẻ đau sinh ra mình, cậu đã không kiềm được cơn tức giận, hướng thẳng vật nhọn đâm vào người bố. Mẹ cậu thấy cảnh đó, lại càng tránh né cậu hơn. Có thể người mẹ đã đuổi Taehyung ra khỏi nhà mà không phải do Taehyung bỏ đi, vì nghĩ Taehyung là một con quái vật đội lốt người. Cậu gặp được Rap Monster, người bạn đồng hành sau này của mình. Hai người liên tục bày những trò quậy phá, và sự việc cứ thế tiếp diễn...
--------------
▼ Câu nói của Namjoon:
"It was the first rent in the holy image of my father, it was the first fissure in the columns that had upheld my childhood, which every individual must destroy before he can become himself. The inner, the essential line of our fate consists of such invisible experiences. Such fissures and rents grow together again, heal and are forgotten, but in the most secret recesses they continue to live and bleed."
• Tạm dịch:
"Nơi đó chính vết nứt đầu tiên tấm ảnh thiêng liêng của cha tôi. Nơi có cây trụ chống đỡ tuổi thơ tôi, nơi mỗi cá thể đều bắt buộc phải tiêu diệt ngay trước khi nó trở thành chính mình. Nơi sâu thẳm, nơi cốt yếu của số phận ta đã từng đi qua những trải nghiệm vô hình như vậy.
Những vết nứt toạc và rách rưới. Cùng nhau, vết nứt rồi sẽ khép miệng, sẽ lành lại để rồi bị đưa vào quên lãng, nhưng ở nơi hốc tường bí mật nhất. Chúng vẫn tiếp tục sự sống và rỉ máu."

▼ Stigma:
• Chi tiết Taehyung đứng tại cửa xếp: Phần cửa xếp với những hình vẽ gaffity nhằng nhịt đã từng xuất hiện trong MV Run cùng với Namjoon.

•  Taehyung đang dùng dao cạy một dòng chữ "Abraxas to Sinclair"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

• Taehyung đang dùng dao cạy một dòng chữ "Abraxas to Sinclair". Dòng chữ là tên của một vị Chúa xuất hiện trong cuốn sách Demian.
Trong Demian, Demian đã nói về Abraxas to Sinclair như sau: "Chú chim non phải tự phá vỡ vỏ trứng để chào đời. Vỏ trứng chính là cả thế giới. Muốn được sinh ra, trước hết phải phá huỷ thế giới. Và cánh chim ấy sẽ hoá thành Chúa. Tên vị Chúa ấy là Abraxas..."

• Chúng ta luôn thắc mắc, trong Run khi Tae hyung và Namjoon cùng bị cảnh sát bắt, cả hai đã cùng cười thỏa mãn, nhưng bất chợt Taehyung trợn tròn mắt và ngạc nhiên? Có lẽ bây giờ, trong Stigma này mới chính là hiện tại. Taehyung lúc đó chính là Taehyung trong Stigma này. Trong MV Run chỉ là cậu hổi tưởng lại khi có Namjoon ở bên cạnh thôi. Chính vì thế cậu ấy không còn chạy trốn nữa mà tự đầu hàng vì giờ chẳng còn ai bên cạnh.

[Fanfic] Antifan lại đây!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ