Extra Kết Bình

879 56 2
                                    

Bữa nay hường phấn đi, chứ đánh nhau dữ quá bé Thiên mệt.

-------------------------------------------------------

Mấy ngày sau khi thừa nhận tình cảm của mình với Ma Kết và được đáp trả lại, Thiên Bình lúc nào cũng trong trạng thái vật vờ khó chịu. Sư Tử bảo đó là triệu chứng khó chịu tiền sinh sản, nhưng Nhân Mã cũng không có như thế, nên cuối cùng cái ý nghĩ đó đã bị dẹp sang một bên.

Ma Kết dỗ dành con gái thì giỏi, nhưng Thiên Bình là con trai, không thể dỗ dành như bao người con gái khác được. Ma Kết nhiều khi cảm thấy vô cùng bất lực, muốn lại gần ôm lấy bảo bối của hắn lắm, nhưng công việc không cho. Hắn cật lực làm ngay làm đêm với sự sai bảo đầy tính máu chó của Nhân Mã và Thiên Yết. Đến khi làm xong hết thì bảo bối đã ngủ mất tiều rồi, hắn còn có thể làm gì đây?

Nhưng hôm nay thì khác, rất cả đều đã đi ra ngoài chơi từ lâu rồi, chỉ còn hắn cùng bảo bối ở nhà mà thôi, hắn sẽ thoải mái làm gì tùy thích. Nhưng mà phải dỗ ngọt bảo bối cái đã.

Ma Kết bước vào phòng, bò lên giường ôm lấy cậu con trai có mái tóc trắng như những bông tuyết đầu mùa, gặm lấy cần cổ trắng nõn. Thiên Bình giật mình quay phắt người lại nhìn hắn, gương mặt đỏ ửng với đôi mắt oán giận trông đang yêu vô cùng. Ma Kết kéo cậu sát vào lòng mình, vỗ lưng cậu, ôn nhu hỏi:

    "Dạo này tâm trạng em không được tốt, có chuyện gì sao?"

Thiên Bình im lặng không nói, chỉ vùi đầu vào lòng ngực Ma Kết, rồi lấy ngón tay trỏ chọt chọt vào bờ ngực rắn chắc của hắn. Ma Kết nhướn mày, nhìn hành động đang yêu của cậu mà không kìm được thú tính, cắn vào cái mái phúng phính của cậu một cái. Thiên Bình lại thêm một lần nữa giật nảy mình, đưa ánh mắt oán hận nhìn hắn. Nhưng lần này không có long lanh như lần trước, mà là kiểu: Làm thêm một lần nữa, giết!

Ma Kết chịu thua, xoa đầu cậu, bảo:

    "Thì em cứ nói anh nghe là em buồn cái gì xem nào?"

    "Ờm... Anh thích con gái... Hay con trai?"

    "Em là con gái hả?!?!??!"

Dĩ nhiên là sau khi vừa dứt lời, Ma Kết đã bị cho ăn một cái tát không phải dạng vừa từ Thiên Bình. Hắn chà chà cái má vừa bị trọng thương đó, hỏi:

    "Sao em đánh anh??"

    "Ai bảo anh bảo em là con gái! Ở đâu ra cái suy nghĩ đó vậy?!?!"

    "Thì tại câu hỏi của em gây hiểu lầm quá mà..."

    "Ý em hỏi là anh thích bảo bảo là con trai hay con gái ấy. Hỏi chuyện này ngại muốn chết!"

Mặt Thiên Bình ửng đỏ, cùi đầu xuống thật thấp để giấu đi sự xấu hổ, nhưng vẫn lấy ngón trỏ chọt chọt vào ngực Ma Kết. Hắn thấy bảo bối của hắn ngày càng đáng yêu hơn rồi, ngày càng khiến hắn không thể dứt ra được rồi, hắn nghiện rồi.

Ma Kết mỉm cười nói:

    "Gái trai không quan trọng, cứ miễn là từ người con trai đáng yêu trước mặt anh sinh ra thì anh đều thích!"

    "Nhưng Ma Kết nè, nếu con chúng ta sinh ra thì nó là giống gì? Nó lai làm sao?"

Ma Kết rơi vào im lặng, không thốt ra câu nào được. Cũng phải ha, con của hai nguời thì nó sẽ thuộc giống gì ta? Thà hai bố mẹ thuần chủng đi không nói, nhưng ở đây Thiên Bình lại là F1 sinh ra từ P là Michael và Lucifer. Nếu tự giao phối thì không thành vấn đề, nhưng mà ở đây làm gì có F2 nào chứ! Cho F1 lai giống với P à? Cái này chắc thành đột biến gen mất thôi!!

Cả hai người đột nhiên chìm vào im lặng, lát sau Thiên Bình rơm rớm nước mắt:

    "Vậy là con chúng ta sẽ bị... Bị kì thị mất phải không anh?"

    "Oái Thiên Thiên em đừng khóc mà!! Không sao, anh là tính trạng trội, em yên tâm!!"

Ơ hay? Tác giả cho anh là tính trạng trội à hay sao mà anh dám khẳng định kinh thế? Cùng lắm lai Thần, Ma, Thiên Thần với Đọa Thiên Sứ thôi chứ gì đâu. Như mấy người lai bốn năm dòng máu ấy nhỉ. Nhưng nói thật, chap này nhảm, cốt yếu là để xả stress thôi! Hết rồi, đừng ming chờ! Bye!

Hết Chap Extra

(Zodiac Fanfiction SA) At The First Time I Saw Your FaceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ