Chap 22(END)

1K 57 7
                                    

Thi học kỳ xong, Thiên Yết rất rảnh tay, rất hạnh phúc. Hơn thế nữa còn nhận được lời tỏ tình của Xử Nữ, đã hạnh phúc lại càng hạnh phúc hơn. Suốt này ôm Chiêu đi chơi, còn đặt trên mạng cả một đống đồ ngủ hình thú cho nó, tối ôm nó cùng nguyên đám thụ đi ngủ, kể lể đủ mọi chuyện.

*dành cho ai không nhớ, Chiêu là thằng bé ở chap Extra gần đây nhất

Tuy Xữ Nữ là nhân vật chính của câu chuyện mà Thiên Yết kể, vậy mà bây giờ lại ngồi đây một mình với đám công còn lại, than ngắn thở dài.

    "Mấy người tính sao đi, bà xã mấy người chiếm vợ mới cưới của tui kìa! Mới cưới xong chưa động phòng đã bị vứt sang một xó rồi..."

Kim Ngưu đánh mắt lườm Xử Nữ một cái, lạnh lùng nói: "Là bà xã cậu lôi kéo bà xã của bọn tôi thì có! Biết tôi và Nhân Mã mấy đêm chưa làm rồi không?"

Ma Kết chen vào: "Đúng vậy nha!"

    "Gì chứ? Tui còn chưa được khai phá "con giai" nữa, tui mới khổ nè! Hơn nữa Thiên Bình với Nhân Mã chẳng phải đang mai thai sao? Ch!ch hoài vậy??"

    "Thiên Thiên không có! Đang cố gắng để tạo lại!!" Ma Kết phản đối.

    "Hứ, tự làm tự chịu!"

Xử Nữ chẳng nghĩ gì cả mà buột miệng đại, nói xong mới ngớ ra đó là câu không nên nói nhất. Mặt Ma Kết lập tức đen lại, cũng phải, ai bảo Thiên Bình tha thứ cho anh có nghĩa là anh sẽ tha thứ cho bản thân chứ. Đó có thể là một quá khứ mà Ma Kết không muốn nhớ nhất, nhưng lại càng không thể quên nhất. Nó như một thứ gì đó giày vò tâm can, khiến anh phải luôn tự nhắc nhở rằng bản thân đã từng vì mù quáng mà giết chết người mình yêu và cũng là người yêu mình nhất.

Xử Nữ định mở miệng xin lỗi, nhưng chưa kịp gì đã thấy bóng dáng người con trai với mái tóc trắng ôm Chiêu từ trong phòng đi ra, mồ hôi chảy từ gò má xuống đến xương quai xanh, gương mặt phờ phạt mệt mỏi.

Thiên Bình ra ngồi vào lòng Ma Kết, tay vẫn chọt chọt cái bụng mập của Chiêu khiến nhóc con tức giận mà cào cào tay cậu.

    "Anh vẫn còn lăn tăn chuyện đó thì chia tay luôn đi." Thanh âm rất nhẹ nhàng, tựa như lời thốt ra không phải là đang dành cho Ma Kết. Ma Kết sửng người trong giây lát, sau đó liền cười khổ, hôn lên tóc Thiên Bình.

    "Xin lỗi em. Vậy ra đây làm gì? Thiên Yết tha cho bọn em rồi à?"

    "Đâu ra... Tụi em dùng biện pháp mạnh thì có. Xử Nữ, vô xử lý công chuyện đi!"

Nghe điểm danh đến tên mình, Xử Nữ liền giật nảy, tròn mắt nhìn Thiên Bình. Cậu cũng nhướn mày, tựa tiếu phi tiếu mà hướng về phía cửa phòng. Cả đám thụ đã đứng ở đấy từ lúc nào, ai cũng mồ hôi đầm đìa. Cự Giải than vãn:

    "Thuốc mày cho Thiên Yết nặng quá vậy Sư Tử?"

    "Thuốc đặc chế cho thú mà... Chắc hơi quá liều với con người chăng?!" Sư Tử bấm đốt ngón tay, ngầm tính toán lại nguyên liệu lẫn liều lượng."Đúng là hơi quá liều..."

    "Với con người?" Nhân Mã vốn đã kiệt sức, là người buông xuôi đầu tiên mà ngồi bệt xuống đất, lưng tựa vào tường.

    "Không, với thú..."

Cả đám thụ tròn mắt, kể cả Thiên Bình. Bảo Bình đứng gần chậu hoa liền lấy nó thuận tay ném sát mé người Sư Tử, chửi:

    "TMD!!! Hèn gì nãy giờ ráng làm Thiên Yết nằm yên một chỗ còn cực hơn trấn áp lệ quỷ! Nếu không phải cả đám đều là người có kinh nghiệm thì đều bị cậu ta dụ cho khai cúc cậu ta rồi!!

Sư Tử sợ hãi chạy ra sau lưng Bạch Dương trốn, Song Ngư cũng vuốt ve Bảo Bình cho cậu nguôi giận. Có điều đám công vẫn chẳng còn hay biết gì cả, mù tịt như cũ. Nhưng có vẻ Xử Nữ đã ngờ ngợ ra gì đó, lắp bắp:

    "Mọi người, cho Thiên Yết em ấy, uống thuốc gì mà quá liều dành cho thú vậy?"

Cả đám thụ liền đồng thanh: "Thuộc kích dục!"

Xử Nữ chấn kinh, thuốc kích dục á?? Bạch Dương cười cười vỗ vai hắn.

    "Người anh em, đêm nay "con giai" cậu sướng lên tận trời rồi nhá!"

Sướng cái rắm! Quá liều cho thú, là muốn hắn tinh tẫn nhân vong chắc? Nhưng mà vợ hắn uống, ngoài hắn ra còn ai cứu nổi. Xử Nữ liền câm nín chấp nhận sự thật bước vào phòng....

~~~~~~~~~~ Không có H đâu, yên tâm đê!!!

Lát sau bên trong liền vọng ra tiếng rên đầy dâm dục. Cả đám thở dài ngao ngán, Chiêu cũng thở dài theo. Thiên Bình vẫn tiếp tục lấy tay chọt bụng nó, chọc:

    "Bớt ăn đi nha, mỡ không nè!"

    "Ứ! Hông thích, thích ăn! Hông phải mỡ!"

    "Không phải mỡ sao to thế hử?" Nhân Mã ngồi xuống kế bên, tay nhéo nhéo má nó.

Chiêu nghe vậy liền không phục, phồng má.

    "Là chứa bí mật ở trỏng á nha!!"

    "Bí mật, ví dụ xem nào?" Cự Giải cười cười nghịch đuôi nó.

Chiêu nhăn nhăn một hồi, sau đó liền chỉ vào Song Ngư mà Bảo Bình, ra vẻ tinh tướng, bảo:

    "Ví dụ là hai người này đang hẹn hò nè!"

Chuyện này ai chẳng biết??!! Nhưng vốn không nỡ để nó thất vọng vì bị hố, cả đám liền phụ họa theo. Bảo Bình cười cười, giả bộ ngại ngùng ôm chặt Song Ngư nhõng nhẽo. Nhân Mã làm ra bộ mặt bị phản bội,chỉ trích Bảo Bình sao không chịu nói sớm để người ta biết còn tặng quà cưới,.. vâng vâng...

Thật ra Chiêu biết hết, nó biết mọi người đang cố tình diễn để nó khỏi bị quê, diễn tệ thế kia cơ mà. Nhưng không sao, nó hạnh phúc, bởi vì nó biết mọi người yêu nó, và yêu nhau!

Hạnh phúc đôi khi đơn giản vậy thôi. Biết nghĩ cho nhau ngay cả ở những chuyện nhỏ nhất, đơn giản nhất, thường thức nhất! Bởi vì bản thân hạnh phúc, cũng là một thứ bình thương như vậy đấy!

Toàn văn hoàn

P/s: Cơ mà quên CP đang ch!ch nồng nhiệt trong phòng cmnr

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 22, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Zodiac Fanfiction SA) At The First Time I Saw Your FaceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ