- Seijuurou-sama, mừng ngài trở về !
Bước xuống cỗ xe ngựa sang trọng là một người con trai nhìn bề ngoài chỉ mới 20, với mái tóc đỏ hoàng gia, khuôn mặt lãnh đạm, làn da trắng xanh ẩn sau bộ vest đen cùng với chiếc áo choàng lớn. Ðặc biệt nhất là mắt của anh, một đôi mắt dị sắc. Bên phải là sắc ruby tuyệt đẹp quyến rũ, bên trái là màu vàng kim chứa đầy sự nguy hiểm bên trong, khiến người ngoài nhìn vào lập tức cảm thấy e sợ, nhưng vẫn có một sức cuốn hút lạ thường không thể cưỡng lại. Ðôi mắt ấy hiện tại đang ẩn sau cặp kính đen, để tránh ánh nắng chói chang của mặt trời, thứ làm chủ nhân nó khó chịu.
Người được gọi là Akashi kia, không nhanh không chậm bước vào trong tòa lâu đài rộng lớn của mình. Tòa lâu đài của anh được xây bằng những viên đá nguyên khối màu đen, được bao phủ bởi dây leo và rêu xanh, mang nét cổ kính u ám. Lối vào còn được trồng rất nhiều cây tỏa bóng, cốt không để ánh nắng lọt qua.
Người con trai tóc đỏ vừa bước vào, lập tức được hai hàng gia nhân cúi chào, không dưới 50 người, không ai dám ngước lên nhìn con người lúc nào cũng mang hàn khí kia. Akashi đi vào phòng khách, ngồi xuống chiếc sofa đỏ đô sang trọng mà nghỉ ngơi sau chuyến đi dài.
Bỗng từ đâu, một bóng người, à, cũng không hẳn là người, nhảy vào lòng của vị đế vương kia, cất giọng đều đều
- Sei-sama, ngài trở về rồi ! Nya~~~
Không cần nhìn, Akashi cũng biết người vừa có ý ám sát mình là ai. Người ngồi gọn trong lòng anh, là một cậu con trai khoảng 15 tuổi, với sự hiện diện mờ nhạt mà nếu không để ý kĩ thì rất khó phát hiện ra cậu. Mái tóc cậu màu trời mềm mại, khiến ai nhìn vào cũng không thể cưỡng lại ý nghĩ chạm vào nó. Ðôi mắt cùng màu với tóc, như chứa cả bầu trời xanh thẳm ở trong, lúc này đang ánh lên những tia vui mừng dù khuôn mặt chẳng hề biểu lộ cảm xúc. Làn da trắng hồng mịn màng, khuôn mặt dễ thương cùng đôi mà phúng phính. Ðặc biệt ở chỗ, trên đầu cậu là một đôi tai mèo màu đen, cái đuôi cùng màu sau lưng đang đung đưa nhè nhẹ chứng tỏ chủ nhân nó đang rất vui.
- Tetsuya, đã bảo đừng nhảy vào người ta thế mà, ta vừa đi một quãng đường rất xa để về đấy.
- Xin lỗi, Sei-sama...
Vừa nói, cậu vừa nhanh chóng xuống khỏi người anh. Khuôn mặt dù không biểu lộ gì nhưng đôi tay cụp xuống ỉu xìu, ánh mắt ánh lên vài tia buồn bã, làm Akashi khẽ thở dài.
"Sao lại phải lo lắng như vậy chứ ? Chẳng phải chúng ta cho Tetsuya ở đây chỉ vì buồn chán nhất thời thôi sao ?"
Không phải "chúng ta", chỉ ngươi thôi.
- Tetsuya, ta lên phòng đây, hẹn gặp lại tại buổi trà chiều.
- Ngài không ăn trưa ạ ? - Chú mèo đen nghiêng đầu hỏi.
- Ta đã ăn rồi.
- Vâng...
Nói rồi Akashi lên phòng sau cái cúi chào của chú mèo tóc xanh.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Vị hoàng đế tóc đỏ ngả người trên chiếc giường kingsize êm ái, vắt tay lên trán và nhắm mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AkaKuro] Mèo cưng của Đại ma vương
Fiksi PenggemarAuthur: Akahana Yuki Couple: Akashi Seijuurou x Kuroko Tetsuya (AkaKuro) Disclaimer: Các nhân vật thuộc về Fujimaki-sensei, còn số phận của họ phụ thuộc vào Yuki. Category/Genre: Đồng nhân Kuroko No Basuke / Nhất thụ nhất công / Vampire phúc hắc bá...