Sue Alpha's POV
Pinaghahandaan na namin ung experiment na gagawin sa Science. At dahil nga ako yung naturingang Reyna ng kamalasan, ano pa edi ako yung leader. So i was the one who will lead this fucking experiment. Syempre di kami magpapahuli, paghihirapan namin toh dapat kami ang manguna! Im not looser and i will never be.
"So where's the meeting place?" Magkakasama kaming tatlo nila Lorry dito sa canteen tutal breaktime naman kaya napag isip isip naming ngayon na mag usap usap.
"I think sa covered court nitong school." Suggest ni Lorry.
"Srsly? Kahit walang pasok school parin? Di ba kayo nagsasawa?-_-" hays stupid idea.
"Hmm, sa Black's Cafe nalang. Mas maganda dun." Black's cafe? Mukang pamilyar yung name ng cafe na yon.
"Uh sige dun nalang." I agreed.
"What about Llama?" Wala naman atang pake sa pag aaral nya yun dahil hanggang ngayon di parin nagpapakita. Nilamon na ng sistema.
"Sabihan ko nalang siya later." Sulli
"Pede bang ituro nyo sakin yung Llama na yon?" I really want to know that Llama. Since yesterday di padin nagpapakita.
"Sure? Uh okay." What's with the "uh" expression ni Lorry? Nauutal? Kinakabahan? Geezz!
"Anyway, we have to go. Bukas n natin pag usapan yan, hmm handle Llama huh? Pakisabi nalang sakin kung ayaw niya makipag cooperate."
XxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxX
"Class, we have a surprise quiz today so get ready." Mga teachers din e, pa surprise surprise pa pag bumagsak naman mag iinaso.
Napahawak ako sa pwetan ko para bisitahin yung pad ko, dahil may bwisita ako ngayon.
Lorry moves close to me and whisper.
"Sue, may tagos ka." Wtf! Kelangan kong magpuntang comfort room! Hayp naman oh!
Agad kaming nag paalam kay Sr. Arellano para bumaba habang ito si Lorry takip takip yung likod ko. Para makalabas, we have this stupid fucking reason. Sinabi lang naman ni Lorry na najejebs ako, di nalang ako naka react hays kahiya-_-
At the cr....
"Abot mo na sakin yung pad ko!"
"Oh eto na!"
Bat ba kasi ngayon pa? Sa lahat ng bisita ikaw talaga pinaka bwisit!
Matapos ang pagdadalamhati sa loob ng cr, nagsalamin pa ko para tingnan ang maganda kong face. I think i have the Goddest face in the world. Hahahaha char!
"Hoy bilisan mo na, oo maganda kana." Bitter naman nito.
"Hays wag kang bitter porket di ka maganda." Pang aasar ko.
"Tse."
Dali dali na kaming umakyat dahil baka pagdating namin dun checking na.
Pagtingin ko sa armchair ko, may nakaupo! Ang kapal ng muka! Siguro naman nakita nya yung pangalan ko jan at para upuan nya lang bigla?
"Hoy siguro naman nakita mo yung SUE jan sa upuan ko teba para upuan mo?!" Umaatake na naman pagiging eskandalosa ko, dagdag init ulo pa tong mens ko.
"What's the fight all bout?" Tanong ni sr. Habang papalapit samin.
"Uhm prof, dont mind her. She's just crazy." Aba naman! Ang lakas talaga oh!
"Crazy ur face?! Prof sya po ang nababaliw kasi nakikita naman niya na may nakalagay na SUE sa upuan ko inupuan nya pa!" Nag smirk lang siya. Pang asar talaga! Ito na ata ang pinaka worst year ever!