Philippine's

49 9 1
                                    

=airport=

"Hi dad ?? Hi mom??"

"Hellow ohh , may bf naba ang dalaga ko??" Naka ngiting sabi ni dad.

"Alam niyo dad hindi ako interesado mga ganyan at nasanay na ako diyan nong HS pa ko" natahimik si dad

=flashback=

Di alam ng parents ko na mag mamadre ako . May boyfriend ako nong HS pako at nang malaman ng parents ko yon .. Grounded ako lahat ng gadget ko kinuha ..

Alam ko na mali yong pero yon ang kaligayahan ko.. Nang wala na yong gadget ko dina nag paramdam bf ko .. Ng isang araw isang Araw may nag text sa cp ko.

Nandito ako sa room ng mom at dad ko kinuha ko yong cp kaya nalaman ko na may nag text binasa ko to...

From:jake(bf ko)

Cheng I'm sorry sawang sawa nako .. Ayaw ko na may mahal akung iba ..we Were break

Sa subra kung galit tinapun ko cellphone ko.. Maya maya napansin kung bumukas yong pinto then i saw my parents.. Tumakbo ako pa puntang kwarto ko nag iiyak don.

=End of flashback=

Napa balik ako sa riyalidad ng sumigaw si mom nandito n pala kami sa bahay diko man lang na pansin..

"Cheng grace !! Ano ba ang ng yayari sayo ha!!"

Nasa living room now

"Wew that was my first time to hear my full name in your mouth and you shout it!" Tsaka tumingin kay mom sorry god kung na gawa ko to..

"Cheng!!" Singhal ni dad sakin

"Sorry dad.. I need to rest I'm tired"

Ng papunta nako sa room ko may sumigaw bigla..

"Ate !!"
I turn my back then i saw grace mae she's my little sister i smile at here..

"Oh kumusta ang kapatid ko??"

"Hi po" tining nan ko kung sino yon then i saw a little guy his so cute i want to pitch his checks..

"Who's this boy?"

"Ampon namin cheng"mom say. nandito pala siya sinundan ako..

"K... What his name??"

"Im grey ate" he smile at me

"Ganon ba .. Sige mae at grey follow me.. Pupunta tayo sa room.."

"Ok po" tsaka umalis .. Pansin kung umalis n din si mom..

++++++

Salamat po sa pagbasa sana magustohan niyo he hehe.. Mag comment po kayo.. Plzzz po dont forget to vote

Unexpected Love (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon