6year later

27 7 0
                                    

=grace POV=

Kalako ba wala na siya dito god.. Papunta nko sa kotse ng mapansin kung kami lng ni carl dito .. Shit were is my son..

"Carl were is my son!!"

"Oohh shit grace parang na iwan natin sa loob .."

Nag madali kaming bumaba at pumasok sa loob din i saw him beside my son.. God why..

"Chan come here we have to go!!" Sabi ko lumapit nman ito..

"Mom.. You know what im thinking if he is my dad .. He is look a like me" ang sarap sabihing OO siya nga kaso di pwede... Aalis n sana kmi ng tinawag niya ko at niyakap sa likod .

"Grace im sorry for everything .. Pinagsisisihan ko yon.. Hinanap kita pero di kita makita..pllsss don't leave me again.." Napansin kung nabasa yong shoulder ko.. Ayaw ko sa lahat yong nakikita ko yong taong mahal ko ay nasasaktan yes mahal ko padin siya.. Pansin kung naka tingin lng ang anak namin sa amin..when i saw my son he is smiling..

"Grace please come back to me"

"Pero just.. You have a gir- ---" di niya ko pina tapos s pag salita ng hinarap niya ko s kanya and kiss my lips in front of my son shit sorry lord.. Inilayo ko siya skin kasi n man yong anak namin naka tingin samin...

"Grace you should tell him the truth"   huh anong truth..

"Yeah mom, tell him that im his son" biglang ng laki yong mata ko sinong may sabi na si justin ang ama nito..

"Who said that?" Tanong ko dito..

"Tito carl" tipid n sabi nito.. Tumingin ako ky carl..nakayuko kainis kang bakla ka...

"So totoo pala yong sinabi niya kanina sakin na anak natin to?" Sabi niya habang naka smile.. No choice tumango nalang ako..

"Will is that so mrs.smith"kainis yomuko ako kasi parang namumula yong mukha ko ng sinabi niyang MRS.SMITH god... Im still inlove with him.. Tsaka niyakap niya ko saka anak namin... Sana dina matapos ng araw nato this is my happy day ever  ..

"I already know that he is my son.. Kasi alam kung ako lang yong nka galaw sayo ng araw na yon"_ namumula nako sa pinag sasabi nito  ..

"Tumahimik ka justin huh kainis ka!!"

..

=Next day=

"You man kiss the bride" tsaka niya ko tinitigan at sinabibg i love you . at hinalikan s lips.. Will nag pakasal lang naman kami uli..

I saw my family they are happy for me..






=End=






______

Wwaahhh sorry kung ganito lang ma ikli yong totoo gusto kung pahirapan si Justine kaso naka bored ako kaya ganyan ang resulta whahaha

Unexpected Love (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon