Hoseok lấy khăn vò vào mái tóc ướt của mình khi cậu vừa bước ra khỏi phòng tắm của ký túc xá, sau một buổi luyện tập cho bài nhảy mới thì thư giản trong bồn tắm mát xa là số một. Cậu nghiên cổ để xoa dịu cơn đau vẫn còn âm ỉ nơi đó.
Anh cả Jin đang hí húi trong bếp để nấu bửa tối, trong khi các thành viên còn lại thì hầu như đang tập trung trong phòng khách.
Cậu tìm thấy Yoongi đang ngồi nơi chiếc ghế sofa quen thuộc, mái tóc anh vẫn còn ẩm vì tắm, cái khăn lau đầu vắt trên vai, mắt anh thì vẫn tập trung vào màn hình điện thoại cầm trên tay. Không biết có thứ gì hay ho ở đó không nhỉ, chẳng bao giờ cậu thấy anh rời mắt khỏi điện thoại cả.
Cậu đi tới chổ anh, vừa cười vừa nói.
- Anh xem gì mà chăm chú thế?
Yoongi nhúng vai, mắt vẫn không rời khỏi màn hình điện thoại.
- Vài cái video linh tinh ấy mà.
Hoseok định ghé mắt vào xem thì Taehyung từ dưới bếp đi lên, trên tay thằng nhóc là một chén ngủ cốc được đổ đầy sữa, Hoseok nhoe mày khó hiểu, bây giờ đã là 7 giờ tối rồi, ai lại đi ăn ngủ cốc của buổi sáng chứ, Taehyung được mệnh danh là Người ngoài hành tinh và 4D, nên sở thích ăn uống cũng lạ thật.
Thằng nhóc ngã phịch xuống ghế sofa, kế bên Yoongi, làm cái sofa kêu cót két và bập bênh đôi chút.
Yoongi rời mắt khỏi điện thoại và liếc sang Taehyung.
- Ngồi xuống nhẹ nhàng một tí xem nào, cái ghế già này sắp gãy tới nơi rồi đấy! Với lại gần ăn cơm rồi, sao lại ăn ngủ cốc thế?
Taehyung cười cười, miệng nhai chóp chép những hạt ngũ cốc đủ màu.
- Em đói quá, với lại nhiêu đây thì nhằm nhò gì, em vẫn có thể ăn cơm tối được mà. - Nói rồi thằng bé nghía mắt vào màn hình điện thoại của Yoongi. - Ay, coi cái này đi anh, anh Hoseok cũng ngồi đây xem đi!
Hoseok nhướng mày, cậu đến gần hơn để xem khi Taehyung chỉnh vào một video gần đó. Cái tật của Hoseok là hể có gì đó hay ho thì cậu sẽ nhào vô xem, ừ thì tính ham vui đã ăn sâu trong máu mà.
Cậu ngồi xuống ghế và cái sofa già lại kêu cọt kẹt như phản đối, cái chân ghế hình như hơi nghiên qua một bên, Hoseok để ý thấy, nhưng cậu nhanh chóng tập trung vào màn hình điện thoại trên tay của Yoongi
Ba cái đầu với ba màu tóc khác nhau chúi vào một cái điện thoại.
- Gì vậy? Sao có một cảnh không vậy? - Hoseok lên tiếng, chỉ vào cái video chỉ chiếu duy nhất có một cây táo ở giữa một cánh đồng.
- Đợi một tí, nó sẽ có mấy con sóc chạy ra. - Taehyung nói, ăn thêm một muỗng ngũ cốc nữa. - Anh Hoseok thi xem ai đếm được nhiều sóc nhất không?
- Sao không nào, anh mày sợ gì!
Quả là tuýt người dể bị khích.
Còn Yoongi thì đảo mắt, cái video này anh đã coi rồi, nếu không nói là coi đi coi lại nhiều lần ấy chứ. Anh nghe thấy nụ cười được dấu đi của Taehyung, rồi đưa mắt sang nhìn khuôn mặt đang tập trung cao độ của Hoseok, cậu đang nhìn chằm chằm vào màn hình để tìm sóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLGA] MÈO CON NGỦ TRÊN SOFA
FanficLà những shortfic . ALLGA nhưng đa phần Taegi/ Kookga/ VKookGa vẫn là chính