Au way lại rùi đây, mấy ngày nay ko lên để đăng truyện mới được, thành thực xin lỗi nếu có ai đó đang xem truyện của Au nha.
Vì đăng trể, nên tất nhiên là có quà chuộc lỗi ùi, hy vọng m.n sẽ thik <3
Dành cho ai iu cặp đôi Taegi giống Au nè
......................................................
Kim Taehyung với nụ cười hình hộp quen thuộc luôn nở trên môi, bây giờ cũng vậy, cậu nhìn vào ống kính camera và vẫy tay chào. Trời đã về đêm và có vẻ rất lạnh, từ đôi môi cậu không ngừng phả ra những làn khói trắng mỏng, mái tóc nâu trên đầu vẫn rối bù một cách có chủ ý.
Cậu đang tạo dáng trên chiếc xe điện hai bánh, sử dụng nó với sự thuần thục vốn có như khi cậu điều khiển ván trượt. Chiếc bánh xe lướt nhẹ trên mặt đất, Taehyung hơi rúc khuôn mặt mình vào trong áo khoác giống như cậu đang cố tránh một cơn gió lạnh khác, cậu nói gì đó rồi lướt chiếc xe điện lên một gò dốc nhân tạo nhỏ.
Và té đập mặt xuống đất.
Yoongi thở dài, không nén được một tiếng suýt xoa nhỏ thoát ra khỏi khóe môi khi nhấn nút pause video trên màn hình laptop. Taehyung với tư thế đo đất nằm dài trên màn hình hiện rõ mười mươi, trông cậu lúc này chẳng khác gì một con ếch bị đưa lên bàn thì nghiệm.
Nếu anh nhớ không nhầm thì khi quay video này thì Taehyung đang tham gia chương trình "Hẹn hò mỹ nam". Chà, cậu nhóc của anh trông cũng ngầu phết, lại còn khá đáng yêu nữa, nhưng nếu có ai hỏi thì còn lâu anh mới thừa nhận điều này.
Yoongi ngồi gõ gõ tay trên bàn phím, mắt vẫn không rời khỏi hình ảnh cậu bị ngã trên màn hình, trong lòng anh cũng có chút xót xa.
Anh vẫn còn nhớ khi cậu về nhà vào tối sau khi quay xong chương trình đó, cậu đã phờ phạt thế nào, một phần vì trời lạnh, một phần vì cú ngã, nhưng Taehyung cứng đầu cứng cổ không chịu nói cho mọi người rằng cậu bị đau, và các thành viên cũng không biết, chỉ biết được khi chương trình được phát sóng.
Nhưng Yoongi đã là người đầu tiên biết được điều đó vì anh để ý thấy cậu hay lét lút chạm tay lên lồng ngực, hay khẽ nhăn mặt khi Jimin vô tình lấy tay đẩy vào ngực của cậu lúc giỡn với nhau. Ngay tối hôm đó, không hiểu sao anh lại đứng lì trong phòng vệ sinh, chỉ để chờ Taehyung ló đầu vào, và khi cậu vào anh liền ngay lập tức bắt cậu phải cởi áo ra cho anh xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLGA] MÈO CON NGỦ TRÊN SOFA
FanfictionLà những shortfic . ALLGA nhưng đa phần Taegi/ Kookga/ VKookGa vẫn là chính