Trong tập này sẽ có H nhé.
Không quá mặn cũng không quá nhạt, vừa đủ gia vị ^^
Nếm thử nhé <3 <3 <3. Nếu ok có lẽ Au sẽ chuyển sang viết H dài dài *cười*
.................
Hôm nay, cả nhóm có một chuyến lưu diễn tại Pháp và bây giờ ai cũng đang yên vị trên máy bay, điều tiếp theo là chờ đợi cho tới khi máy bay hạ cánh. Yoongi thì vẫn như cũ, yên vị được trên chỗ ngồi là ngay lập tức nhắm mắt vào và ngủ, nhưng có vẻ điều đó đang là bất khả thi khi những cậu nhóc của nhóm không ngừng luyến thoắng cái miệng.
Taehyung và JungKook ngồi chung với nhau ở ghế đằng sau anh, đang bàn luận rôm rả về một bộ phim hay video game gì đó, Jimin ngồi ghế kế bên anh thì chồm lên tám chuyện cùng với Hoseok và anh cả Jin, lâu lâu nghía qua gọi NamJoon đang ngồi cùng quản lí.
Sau khi nói đã xong, Jimin lại ngồi xuống và dựa vào người anh, nó lấy điện thoại ra, nhấn nhấn gì đó và khi phát hiện ra anh vẫn còn đang thức thì lậy tức nói anh cười lên để cùng chụp hình với mình.
- Nhìn này, trông anh Yoongi đáng yêu quá! - Jimin nói, giơ điện thoại ra cho anh nhìn.
- Anh luôn thế mà.
- Nhìn cái má tròn tròn của anh nè. - Nó cười, lấy tay chọc chọc vào má anh. -Giống con nít quá, hôn cái nè!
Cái mỏ đầy đặn của Jimin khẽ chu ra và tiến về phía anh, Yoongi nhìn chằm chằm vào nó, và trước khi nó chạm vào má anh thì anh giơ tay lên và kẹp cái mỏ chu ấy giữ hai ngón tay và nhéo. Jimin la ý ới trong cuốn họng.
- Dám thả dê anh ngay nơi công cộng à, mày gan lắm nhóc! - Anh nhẹ nhàng lên tiếng, tay vẫn giữ mỏ của Jimin.
- Em in ỗi à, a o em!
Yoongi nhấn ngón tay và buôn tha cho cái mỏ đang chu ra của Jimin, nó hậm hực lấy tay xoa xoa mỏ, nhìn giống một con sóc đang vệ sinh khuôn mặt của mình, anh chống đầu lên bán tay và nhìn bâng quơ xung quanh.
- Anh Yoongi khó quá, hôn một cái cũng không cho. - Jimin buộc tội.
- Ừ ừ, sao cũng được. - Yoongi nói, rồi cười. - Nghĩ anh mày là ai hả? Với lại giỡn không vui tí nào, bình thường em đâu có thế đâu nhóc.
- Ui, bị lộ rồi. - Jimin cười nhăn nhở. - Quả là không gì qua mắt được anh.
Anh đảo mắt, ngồi dựa lưng vào ghế, hít một hơi thật sâu rồi thở dài, ngón tay nhịp nhịp trên tay vịn, anh với lấy chai nước suối để uống, khi vừa uống xong thì Jimin lại lên tiếng.
- Nếu không cho hôn thì ôm được không anh?
- Hả?
- Ôm cái nè! - Không báo trước, Jimin mở rộng vòng tay để ôm lấy anh, nhưng trước khi nó kịp thực sự ôm lấy Yoongi thì có cái gì đó bay từ phía sau lên và rớt phịch một cái vào đầu Jimin, làm Jimin đứng khựng lại và vội lấy tay ôm đầu trong tiếng kêu the thé.
Jimin lừ mắt về hàng ghế đằng sau.
- Là thằng nào?
- Xin lỗi nhé, mình trượt tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLGA] MÈO CON NGỦ TRÊN SOFA
FanficLà những shortfic . ALLGA nhưng đa phần Taegi/ Kookga/ VKookGa vẫn là chính