IV ( Chương 151-200 )

16.1K 76 0
                                    

La Phù

Tác giả: Vô Tội

Chương 151: Chiến đấu theo bản năng. Xích Huyết Ngô Châm.

Nhóm dịch: Hany

Nguồn: banlong.us

- Pháp quyết mà Hi Ngọc Sa tu luyện là Đạo Tàng Chân Nguyên Diệu Yếu của Côn Luôn. Pháp do tâm sinh, bản thân là tiểu thế giới, bên ngoài là đại thế giới. Chỉ cần có suy nghĩ là có tể dẫn uy lực của đại thế giới vào trong tiểu thế giới. Tốc độ thi triển đạo pháp so với phi kiếm tinh thần hợp nhất còn nhanh hơn. Khi phóng thích, đồng tử hai mắt biến thành màu tím. Thứ pháp quyết này cũng chỉ có Đạo Tàng Chân Nguyên Diệu Yếu của Côn Luân mà thôi.

Nghe thấy Mộ Hàm Phong nói vậy, Lạc Bắc và Thái Thúc liền hiểu ra.

Đạo Tàng Chân Nguyên Diệu Yếu là một trong số pháp quyết độc môn của Thập đại kim tiên phái Côn Luân. Cho dù ở Côn Luân cũng là một trong số những pháp quyết huyền diệu và uy lực lớn nhất. Pháp quyết như vậy, Côn Luân không thể vô duyên vô cớ truyền cho Thương Lãng cung.

Nếu không cho dù Thương Lãng cung cho dù có may mắn tìm được pháp quyết thì cũng không dám tu luyện. Nếu để cho Côn Luân biết được thì sẽ bị diệt môn.

Nhưng Hi Ngọc Sa bây giờ lại đang dùng chính là pháp quyết Đạo Tàng Chân Nguyên Diệu Yếu. Như vậy chỉ có một khả năng đó là phái Côn Luân đã cấp nó cho Thương Lãng cung.

- Chẳng trách mà Thương Lãng cung vốn chỉ là một phái nhỏ vậy mà trong mười năm qua có thế nhất thống Đông Hải.

Hiểu được điều ấy, Lạc Bắc và Thái Thúc như bừng tỉnh. Trong những năm qua, sở dĩ Thương Lãng cung có được uy thế như vậy chắc chắn là do Côn Luân giúp đỡ.

- Côn Luân không chỉ muốn trở thành lãnh tụ của huyền môn trong thiên hạ mà còn muốn xưng bá. Thương Lãng cung có thể nói là con rối của Côn Luân ở hải ngoại. Thế lực của Côn Luân đã lan tới đây rồi.

Côn Luân! Côn Luân!

Trong nháy mắt, Lạc Bắc và Thái Thúc lại một lần nữa hiểu rõ quyền lực của Côn Luân.

- Thiên đạo vận hành chính là cá lớn nuốt cá bé. Có một thứ hùng mạnh thì có rất nhiều thế lực yếu hơn sẽ tự động dựa vào đó. Điều đó khiến cho thế lực mạnh càng mạnh thêm.

Trong nháy mắt, Lạc Bắc lần đầu tiên xuất hiện suy nghĩ đó.

- Không ngờ khí huyết và da thịt của Thất Hải Yêu Vương Thú trời sinh lại có thể trừ khử được pháp thuật công kích.

Nhưng vào lúc này, tộc Ly Thủ chợt có người thốt lên.

Từng tia chớp màu tím đánh lên người Thất Hải Yêu Vương thú không ngờ nó vẫn đứng yên. Những đường vân màu đỏ và màu đen trên người Thất Hải Yêu Vương thú tràn ngập hơi thở khủng bố và dữ tợn như có một lớp ánh sáng lưu chuyển. Từng tia chớp màu tím cơ bản không thể xuyên qua được chỉ bắn lên những tia lửa điện.

Bình thường thân thể của Yêu tộc thân thể so với con người mạnh hơn nhiều. Cho dù là người tu đạo có thời gian tu hành lâu, thân thể mạnh mẽ cũng không thể sánh bằng rất nhiều Yêu tộc chưa tu luyện.

La Phù FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ