La Phù
Tác giả: Vô Tội
Chương 451: Thêm một cái mạng
Nhóm dịch: Hany
Nguồn: banlong.us
Có phân thân như vậy, đi tham gia bất cứ thứ giao dịch nguy hiểm nào , cũng không sợ người khác giở trò sau lưng. Hơn nữa gặp được thứ tốt trên người đối phương, nhưng nếu âm thầm ra tay lại cảm giác có nguy hiểm thì cũng có thể dùng phân thân cướp đoạt, cho dù thất bại cũng sẽ không có nguy hiểm đến tính mạng. Quan trọng nhất là, dùng cái phân thân này cướp đoạt, bản thân Nhan Thọ Sơn hoàn toàn có thể ở Nam Thiên Môn biểu hiện là mình vô tội. Người khác cũng sẽ không hoài nghi đến hắn.
Có món pháp bảo này, còn có thể tiến vào một số địa phương nguy hiểm tìm kiếm thiên tài địa bảo. Còn có thể dùng phân thân đi thử pháp bảo và pháp thuật của kẻ thù...Tác dụng món pháp bảo, thật sự là nhiều lắm, không thể liệt kê hết.
- Ngươi nói Thần Kiêu Pháp Giới biến ra phân thân, chỉ có điều cùng tu vi bản tôn có sự khác biệt. Nhưng chênh lệch là bao nhiêu? - Lạc nhìn thoáng qua Thần Kiêu Pháp Giới trên tay mình, lại nhìn Nhan Thọ Sơn hỏi.
Nhan Thọ Sơn nói:
- Giám bảo bí lục có ghi là không chênh lệch nhiều lắm.
- Không chênh lệch nhiều lắm rốt cuộc là bao nhiêu? - Đông nhan đối với câu trả lời của Nhan Thọ Sơn hoàn toàn không hài lòng.
Nhan Thọ Sơn hoàn toàn không nóng nảy, chỉ có điều như bất đắc dĩ nói:
- Giám bảo bí lục cũng không có nói chênh lệch là bao nhiêu, cho nên ta cũng không biết.
- Thử xem sẽ biết.
Lạc Bắc thấy Nhan Thọ Sơn không hề nóng nảy, trực tiếp hỏi:
- Sử dụng cái Thần Kiêu Pháp Giới này thế nào?
Nhan Thọ Sơn nói:
- Sử dụng món pháp bảo này so với pháp bảo bình thường hoàn toàn khác. Phải lấy khí huyết và chân nguyên của chính mình đồng thời truyền vảo, sau khi món pháp bảo này hút đủ khí huyết và chân nguyên sẽ tự nhiên hoạt động.
"Phải lấy khí huyết làm dẫn sao?"
Lạc Bắc biết Nhan Thọ Sơn cũng không dám nói nhảm, một ý nghĩ xuất hiện trong đầu liền nói:
- Chúng ta đi thử Thần Kiêu Pháp Giới này một chút.
"Được!" Đông Nhan, Nạp Lan Nhược Tuyết và Thải Thục cũng đầy hứng thú đối với Thần Kiêu Pháp Giới nên khi nghe được đề nghị của Lạc Bắc như vậy, đều rối rít gật đầu.
Đoàn người lại ngồi kim cự chu duyên theo đường cũ trở về. Khi còn cách cửa ra vài chục trượng, vẫn nằm ngoài phạm vi pháp trận của Nam Thiên Môn bao trùm. Vì thế đoàn người cũng đi thẳng ra ngoài, mà bảo Nhan Thọ Sơn điều khiển kim cự chu duyên dừng lại, rồi rời khỏi.
- Trước tiên lấy khí huyết và chân nguyên truyền vào viên bảo thạch trên mặt nhẫn kia.
Chỉ lo Đông Nhan lại làm khó dễ chính mình nên sau khi Kim tinh cụ duyên dừng lại, Nhan Thọ Sơn liền lập tức nói với Lạc Bắc một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
La Phù FULL
FantasyTác giả: Vô Tội Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Cùng tác giả: [- Đàn Tu - Thế Giới Tiên Hiệp - Kiếm Vương Triều - Tiên Ma Biến - Thông Thiên Chi Lộ -] Tình trạng: FULL ( Dịch - 718 chương ) -----o0o----- - Một cậu bé mồ côi từ nhỏ, không cha không...