END ( Chương 701-718 )

3.6K 62 4
                                    

La Phù

Tác giả: Vô Tội

Chương 701: Ngọn núi xương trắng

Nhóm dịch: Hany

Nguồn: banlong.us

Dịch giả: Xanh trời xanh nước

Nếu lúc này có người theo nhìn vào đôi mắt của hắn rồi thần thức có thể thâm nhập vào thức hải của hắn, sẽ phát hiện sâu trong hắn có những điểm cực kì huyền diệu, khác thường. Vô số linh quang vừa hiện lên lập tức bị rất nhiều tia sáng khác đè nén lại. Trong những tia sáng này tựa như có vô số bánh xe màu vàng đang xoay tròn.

- Không phải chỉ cần 5 viên yêu đan hoàng giai là có thể dùng truyền tống pháp trận này sao? Ta đây có một viên yêu đan huyền giai, đủ hơn cả mười viên yêu đan hoàng giai, tại sao vẫn nói là không đủ?

Lúc hắn đang cúi đầu suy nghĩ, chợt nghe thấy âm thanh Lâm Tiểu Uyển tranh chấp với người ta.

Hắn ngẩng đầu lên thì thấy nàng đang cầm trong tay một viên yêu đan trắng như băng, tức giận đến đỏ bừng mặt mũi.

Một lão đạo gầy gò đầu đội kim quan, mặc đạo bào màu vàng, hai tay giấu trong ống tay áo thùng thình, cười lạnh nói:

- Đây là quy củ được đặt ra từ trước, hiện tại yêu thú hoành hành khắp nơi, rất nhiều yêu thú đã xâm nhập vào núi Luyện Tinh. Bọn ta phải bảo vệ truyền tống pháp trận này thật cẩn thận. Đừng nói là một viên yêu đan Huyền giai, cho dù có là ba viên cũng không đủ.

- Ba viên yêu đan Huyền giai, ngươi...

Lâm Tiểu Uyển cố nén cơn tức giận, không cãi nhau với lão ta nữa.

- Rốt cuộc lão muốn thế nào mới cho bọn ta dùng truyền tống pháp trận?

- Hai viên yêu đan Huyền giai, cộng thêm một cái pháp bảo.

Lão đạo nhìn thoáng qua chiếc vòng ngọc màu lam trên cổ tay Lâm Tiểu Uyển, trong mắt ẩn hiện vẻ tham lam:

- Cái vòng băng ngọc này của ngươi không tệ, nếu có cái pháp bảo này cộng thêm hai viên yêu đan Huyền giai nữa, ta sẽ khởi động truyền tống pháp trận này cho các ngươi.

- Ngươi cố tình tăng giá, thừa cơ vơ vét! Nếu là trước kia, chắc chắn ngươi không dám làm thế đúng không?

Gã thanh niên phía sau Lâm Tiểu Uyển đột nhiên lên tiếng.

- Thừa cơ vơ vét tài sản?

Lão đạo gầy gò lạnh lùng nhìn hắn một cái, hừ nhẹ:

- Ngươi nói thế thì đúng là thế đấy, nếu không đồng ý thì đi chỗ khác chơi.

- Nếu ta không đồng ý nhưng vẫn muốn dùng truyền tống pháp trận này thì sao?

Người thanh niên liếc nhìn lão đạo, hỏi lại.

- Chẳng lẽ muốn động thủ?

Lão đạo cười lạnh một tiếng:

- Ngươi đừng quên đây là núi Luyện Tinh, ta tùy tiện nói một câu sẽ có cả trăm người tới đây. Hơn nữa với cái trận pháp này chỉ có ta và vài người nữa mới có thể khởi động, cho dù tu vi của ngươi mạnh mẽ, giết sạch được bọn ta thì cũng đừng hòng dùng được nó.

La Phù FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ