La Phù
Tác giả: Vô Tội
Chương 301: Cửu khúc minh hà
Nhóm dịch: Hany
Nguồn: banlong.us
So với khi ra khỏi núi Đại Đông, số lượng đệ tử của Từ Hàng Tĩnh Trai đã thiếu đi vài người. Thương thế của đám người Vân Viện cũng hồi phục hơn nhiều nhưng gần như tất cả đệ tử của Từ Hàng Tĩnh Trai đều tiều tụy và gầy hơn. Hai gò má của Thi Kiếm trũng xuống, nhưng lại khiến cho đôi mắt nàng càng thêm sáng.
Một lão nhân mặc hoa phục màu tím, khí độ không tầm thường nhưng mái tóc bạc trắng cung kính đứng trước mặt thiếu nữ áo trắng mà nói với một giọng đầy phức tạp:
- Tiểu thư! Người không nên tới đây.
- Ta biết. - Thiếu nữ áo trắng hơi thở dài một tiếng:
- Ta biết với lực lượng mà Kỳ Liên Liên Thành nắm trong tay có thể điều tra ra được mối liên hệ giữa ngươi và chúng ta. Ta tới chỗ của ngươi rất có thể khiến cho gã phát hiện ra hành tung của chúng ta nhưng ta cơ bản không có sự lựa chọn nào khác.
- Hiện tại hắn như thế nào?
Mặc dù mái tóc của lão nhân trắng xóa nhưng da thịt lại nhẵn nhụi giống như da trẻ con, không hề có lấy một nếp nhăn. Lão nhân đầy lo lắng hết nhìn thiếu nữ áo trắng rồi lại nhìn về phía cái kiệu màu đen đặt gần đó. Cái kiệu màu đen đó vốn là pháp bảo của Độc Long tôn giả nhưng hiện tại lão nhân có thể biết được bên trong đó có ai.
- Có thể do công pháp của hắn tu luyện nên mặc dù bị Kỳ Liên Liên Thành phá hủy mất bản mệnh kiếm nguyên nhưng không biết tại sao mà ta cảm giác được như hắn đang ngưng tụ chân nguyên và thần hồn của mình. - Thiếu nữ cũng nhìn về phía cái kiệu mà đen:
- Hơn nữa, cái dấu hiệu đó càng ngày càng rõ. Thậm chí ta còn cảm thấy chỉ cần cho hắn có đủ thời gian thì chúng ta cũng không cần phải tới Thập Vạn Đại Sơn. Nhưng sức sống thân thể của hắn đã hết, hắn tu luyện công pháp thân thể thành thánh. Thân thể bị bại thì thần hồn và chân nguyên sẽ không thể nào ngưng tụ lại được một lần nữa. Ta có thể cảm nhân thân thể của hắn bắt đầu thối rữa. Vì vậy cho dù ta có thể đưa hắn tới được Thập Vạn Đại Sơn thì chỉ sợ thân thể của hắn cũng hoàn toàn hỏng hết, chút sinh cơ đang ngưng tụ trong người hắn cũng mất.
- Thần hồn và chân nguyên bị phá nát, thân thể mất hoàn toàn sức sống vậy mà vãn giữ được một chút sinh cơ? Hơn nữa một chút sức sống đó vẫn có thể từ từ lớn lên? Điều này thật sự không thể ngờ được. - Lão nhân mặc hoa phục màu tím, ngạc nhiên gật đầu:
- Tiểu thư! Nói không chừng Trường Sinh châu có công hiệu đối với hắn, có lẽ thật sự không cần phải tới Thập Vạn Đại Sơn cũng có thể cứu được hắn về.
- Cũng có thể. - Thiếu nữ áo trắng gật đầu rồi đột nhiên nói với lão nhân áo tím như vậy.
- Tiểu thư! - Lão già nhìn thiếu nữ áo trắng với một sự kính cẩn nhưng khuôn mặt lại như đang cười:
BẠN ĐANG ĐỌC
La Phù FULL
FantasyTác giả: Vô Tội Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Cùng tác giả: [- Đàn Tu - Thế Giới Tiên Hiệp - Kiếm Vương Triều - Tiên Ma Biến - Thông Thiên Chi Lộ -] Tình trạng: FULL ( Dịch - 718 chương ) -----o0o----- - Một cậu bé mồ côi từ nhỏ, không cha không...