Chapter 3:Meet the Headmaster...

47 2 0
                                    


Chapter 3:Meet the Headmaster

Ang Nakaraan sa MSME:
"Ms.Erorr  Welcome to  Thanatos Academy...."ang sabi ni Ms.bello sa akin....so ito napala ang bukana ng Thanatos.....pakiramdam ko mukhang magiging masaya ang huli kung taon sa high school dito.......

"Thanatos.....eh....."sabi ko at tumingala sa langit....




"Let the game begin"

*****************************************
"Dont trust so much.....
Dont  lie to much
Dont fool to much
Dont played to much

Cause that to much can cause a danger .....to us.....





Erorr P.O.V

Pagkatapos kung sabihin yun mukhang na trauma ata si Ms.bello tulala eh....hahaa....

Well...hindi ko naman sinasadya yun no....masydo lang akong na overwhelm

"Nandito na tayo..."sabi nang isang men in black....bumaba nako at nakita ko ang isang malapalasyong building nasa gitna ito ng dagat.....

😯😮😵😲😱

What the....eskwelahan ba to?isang malaking old European stlye siya na building .....white and silver ang kulay nito....sa harapan nito ay mayrong isang fountain nasa gitna nito ang rebulto nang isang tao....basi sa tindig nito....hindi ko makita ang mukha niya dahil natatakpan ng hood ang mukha nya  may dala itong  malaking scthye.....na itim....sa paligid rin nito ay nagkalat ang white at blue roses....

"Ms.Erorr..harapan palang ang nakikita mo wala pa tayo....sa eskwelahan nyo....ang buliding nayan ay ang tanggapan palang....nandyan ang first office ng midmaster,registar office...ang i.d office...at iba pa....dito rin tumutuloy ang mga bisita natin....nandyan rin ang pangunahing office...ng security system natin...."what the heck....first buliding pa to wala pa sa pinaka building.....?now alam ko na bakit gusto nilang mag-aaral dito......

Papalapit kami....sa pinto nito....habang papalapit kami...nakita ko sa harapan ang isang lalaking may kulay asul na buhok....mahaba ang buhok nito sa tingin ko hanggang balikat niya ang taas niya rin siguro 6'9....maputi sya tapos yung mata nya kulay blue din pero nang titigan ko ito naging kulay green....pero bigla ring bumalik sa dati ang kulay nito....

"Ms.bello .....magandang gabi"sabi nito at yumukod.....

"Magandang gabi midmaster....."sabi ni ms.bello....napatingin naman sa akin yung lalaki....

"Ah!nga palaMs.Erorr....siya nga pala si Azur....ang midmaster...natin"pakilala nya sa lalaki....

"Azur....katumbas nang asul o blue tama?"sabi ko nakita kung namangha ang lalaki sa sinabi ko....=____=ano namang nakamangha nun....eh!halata naman eh....

"Sya na ba yung sinasabi ng headmaster na bagong estyudante Ms.bello?"sabi ng isang babaeng may maikling asul na buhok may pagkakahawig sila nung Azur....

Humarap ako sa kanya...at nakita ko siya nang malapit ang masasabi ko lang eh...maganda siya...maputi....tansya ko nasa  mga 25 o 26  palang siya kagaya nang sibabi ko kanina may hawig sila ni Azur....ang kaibahan lang nila ni Azur ay ang kulay sky blue na kulay na mata nito....."wag nyo pong sabihing Azura ang pangalan nyo?"tanong ko....for second time mas nagulat sila .......yung Azur laglag na ata ang panga sa sahig....well mukhang nakakatuwa naman silang paglaruan....isa pa nga

"Basi naman sa suot mo mukhang hindi ka membro ng staff ng eskwelahan nato.....mukha kang membro ng isang goverment o council....."ang suot niya kasi ay parang naka-tuga siya...pero ang kaibahan naka pormal ito....makikita mo rin ang isang simbolo nito......isang scthye na may bungo sa gitna at dragon na ka patong rito....

MY Syntax.....MY ErorrTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon