Chapter 6:First Day of School(Part 2)

114 5 0
                                    

Chapter 6:First Day of School part2

Ang Nakaraan:

"I want you to find a girl....the new girl in academy...."sabay patay sa telepono......



[nawawala ang file mo Erorr]



"ANO?????"

************************************
Chapter Quote:

"Just play....Have fun....enjoy the Game......"




Erorr P.O.V

First day of school ngayong araw.....at andito parin ako sa kwarto.....kinakabahan kasi ako....kahapon kasi nagsidatungan na ang mga......ibang estyudante kaya....halos maingay na.....

Hindi pa ako...kumukilos para maligo....nakakatamad kasi....hindi parin mawala sa isipin ko yung lalaki at ang incedenteng nangyari sa Ford Academy....na hack ang computer server nila....



Ang alam ko walang nakakalusot kay Axel.... paano nakapasok.....ang hacker nang ganon kadali....hindi man lang nagawang i counter part ni Axel.....

Si Axel sa mga genius pagdating sa computer....Maliban nalang kung.....

Bihasa sa hacking....ang gumawa non...
Pero sino naman....at ang masaklap pa...kinuha nila ang mga files ko....humanda talaga sila....sa akin sisiguraduhin kong pagsisihan nila ang pagkuha sa files ko.....although walang namang importante sa mga files ko....

"Haist.....ano ba yan maka ligo na nga lang....."sabi ko sabay tayo sa kama....


Pagkatapos kung maligo.....binuksan ko na ang wardrobe ko.....at kinuha ang uniform....namin.....

Sinuot ko na ito....ang uniform nila ay simple lang...isang above the knee na palda...ang kulay nito ay black na may linings sa ibaba na kulay red....longsleeve na white ang top nila na may vest na pinatungan ng silver vest....palatandaan na taha silver class ako...at red na necktie....kulay black rin ang knee sock namin at isang black na school shoes...sa kanan naman ng dibdib namin ay nakasabit ang pin ng school namin...silver ang sa akin para sa silver class....sinuot ko na rin ang gwantes ko na black yung kita ang mga daliri....



Pagkatapos kung magbihis inayos ko narin ang buhok ko....naka ponytail lang ang buhok ko tapos....inayos ko na rin ang bangs ko....tumingin ako sa salamin at nang makuntento ako sa itsura ko....ay lumabas na ako sa kwarto ko.....


Habang naglalakad ako sa hallway....nakikita ko na panay tingin sa akin ang ibang estyudante.....may dumi ba ako sa mukha?kung makatingin akala mo naman ngayon lang nakakita ng maganda....hahahaha.....

Naglalakad ako ng makita ko si Mira kasama ang dalawang babae at isang lalaki na akala mo tuko kung makalingkis sa kanya....tatalikod na sana ako ng tawagin nya ako....

"Erorr..."tawag nito.....kaya lumapit nako sa kanila...

"Nga pala Erorr i want you to meet....my friends this is Gray angmd silver my best friends....and also my boyfriend Lacsus..."naka ngiti nyang pakilala....kila ko ang lalaki ang kasama niya kung hindi ako nagkakamali ay

"Ikaw si Lacusus Vanguard....right?the son of the owner of one of the biggest Electric company....?"tanong ko....

"Yeah...your right...so you knew....my family.."sabi nito

Of course kilala ko sila...isa sila sa mga board of directors of ng Ford Academy....sila rin ang nagsusuply ng kuryente sa buong ford Academy.....

MY Syntax.....MY ErorrTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon