Chap 1 : Hi sinh

350 17 4
                                    

Hế nhô ! Tui Jami đây !

Trong khi viết truyện " Em là cô chủ nhỏ của anh " thì tui bỗng lóe lên thêm một ý tưởng, nên Jami tui sẽ quyết định viết song song hai truyện cùng một lúc ! Fan NaLu sướng zdồi nha !

Nếu như câu chuyện " Em là cô chủ nhỏ của anh " lấy bối cảnh là ở thực tại thì câu chuyện này Jami sẽ lấy bối cảnh ở trong truyện ! Ôi, điên mất thôi ! Mà thôi, cố gắng vì các readers-sama vậy.

Lịch phát hành: Bất cứ khi nào tui rảnh, nhưng cứ 9:00 sáng Chủ nhật là có chap mới.

___________________________

~ Đại chiến Zeref ~

Sau tất cả các cuộc chiến, Natsu và Zeref đang mặt đối mặt....

- Ta đã chờ khoảnh khắc này lâu lắm rồi, Natsu. - Zeref nở một nụ cười.

- Ta cũng vậy. Tới lúc kết liễu ngươi rồi, ZEREF ! - Cậu hét lên.

-  Chắc cậu vẫn còn nhớ những gì ta nói chứ ? Cậu giết ta, cậu sẽ chết. Thế nào ? - Zeref.

- Ta nguyện chết vì mọi người còn hơn để cho ngươi tồn tại !  CHẾT ĐI ! HỎA LONG THIẾT QUYỀN !

Bị Natsu tấn công, Zeref bị đẩy mạnh ra sau nhưng tuyệt nhiên không có bất kì thương tích nào.

- Cậu cũng mạnh lên nhiều rồi. Nhưng chỉ như thế không thể tiêu diệt một người bất tử đâu, em trai !

- Đừng có gọi ta là em trai ! Ta không có máu mủ ruột rà gì với loại người như ngươi cả ! - Natsu quát.

- Cậu không thể chối bỏ điều đó, em trai ạ ! Nhưng dù gì, đừng để tâm đến nó. Kết liễu ta đi ! Đó là nguyện ước của ta.

- Ngươi kì quái quá đấy ! HỎA LONG HỐNG !

Cứ thế, hai người họ đánh nhau đến khi Natsu thấm mệt, cậu quyết định dồn hết sức mình vào chiêu cuối cùng:

- TIẾNG GẦM CỦA HỎA LONG !                            

Một tiếng nổ long trời lở đất nổ ra. Cát bụi bay tứ tung, mặt đất tạo thành nhiều lỗ lớn. Nhưng... 

- Không....không thể nào ! - Natsu

- Có thể đấy, em trai. Có thể nào một người mang danh bất tử lại có thể chết chỉ vì chiêu này không ?

- Đừng nói nhiều ! Chưa xong thì choảng tiếp ! Ta sẽ không bao giờ ngừng lại đến khi ngươi chết đâu !

Mặc dù đã rất, rất mệt vì đã dồn quá nhiều sức lực vào chiêu thức lúc nãy, nhưng Natsu vẫn tiếp tục không dừng lại. Cậu đánh nhau không biết trời đất gì, kể cả việc có một người con gái tóc vàng đang cầm chùm chìa khóa, nước mắt lăn dài trên má....

- Xin lỗi Natsu, xin lỗi mọi người. Tớ làm vậy để bảo vệ mọi người, một mình tớ hi sinh là quá đủ rồi. - Lucy nấc lên từng đợt.

Lucy rải mười chiếc chìa khóa vàng của mình xuống đất, rồi lầm bầm điều gì đó. Mười chiếc chìa khóa sáng lên, hai chiếc chìa khóa bên hông của Yukino tỏa sáng rồi biến mất, đột nhiên xuất hiện trong vòng tròn chìa khóa. Các tinh linh hiện ra, nắm chặt tay nhau, tạo ra vòng tròn liên kết, Lucy đứng ở giữa, miệng tiếp tục đọc thứ gì đó...

( Fairy Tail Fanfiction - NaLu ) Định mệnh của tớ và cậu.Where stories live. Discover now