Chap 4: Trở về

149 16 5
                                    

Fairy Tail hiện tại vẫn yên lặng như hai năm về trước trở lại. Không một tiếng cười, không còn náo nhiệt như trước. Bỗng, cánh cửa hội bị đạp một cái không thương tiếc.

RẦM !

- Thằng nào phá hoại vậy hả? - Erza vác kiếm ra, người phừng phực lửa.

- Yo ! Tôi về rồi đây ! Đoán xem tôi mang ai về này ! - Natsu cười toe.

Mọi người quay lại phía cửa hội. Natsu đang cõng một cô gái trên lưng có mái tóc vàng như ánh ban mai, đôi mắt thì đang nhắm chặt. Khoan...khoan đã, không lẽ là...

- Lucy ? - Erza há hốc mồm.

 - Cái gì ? LUCY ? - Cả hội mắt chữ A mồm chữ O ngạc nhiên.

- Đúng là Lucy đấy ! Mọi người nên cảm ơn Jami nhé, cô bé đã cứu Lucy đó ! - Happy bay lòng vòng quanh Erza.

Mọi người im lặng, cực kỳ im lặng, mặt ai cũng xám xịt lại. Tình hình kéo dài tầm 5 phút làm Happy, Natsu, Lisanna toát hết mồ hôi hột. Căng thẳng quá nên Natsu lên tiếng:

- Nè mọi người...

- MỞ TIỆC THÔI ! 

- Hở? - Natsu đơ mặt.

- Ta không biết chuyện gì đã xảy ra, nhưng Lucy trở về thì phải mở tiệc lớn chứ nhỉ? Lại còn có một cô bé muốn trở thành thành viên của hội kia mà ! - Makarov.

- Nhưng có chuyện này ạ...- Jami lên tiếng.

- Chuyện gì vậy cô bé ? 

- À ừm, chị Lucy bất tỉnh từ khi con tìm được chị ấy đến nay chưa tỉnh lại bao giờ ạ. Chúng ta nên gấp rút chữa trị cho chị ấy thay vì mở tiệc ngay.

- Cô bé nói đúng! Ta biết một thuật cổ, là thuật Hồi sinh, thuật đó sẽ giúp cho Lucy. - Một giọng nói trầm vang lên.

Mọi người quay lại. Là Zeref ! Khi thấy anh ta, Natsu cảm thấy khá khó chịu, vì chính anh ta đã làm Lucy mất đi từ tay cậu.

- Không cần ngươi giúp ! Ngươi là người đã hại Lucy ! - Natsu nhăn mặt.

- Anh biết anh có lỗi. Vì vậy anh muốn chuộc lại lỗi lầm mà anh đã gây ra...

- Con để anh ấy giúp đi  ! Zeref có thể chữa cho Lucy, ta tin là vậy. - Mavis tiến tới.

- Thôi được ạ. - Natsu thở dài.

Natsu đặt Lucy trên giường trong bệnh xá của Fairy Tail, vẻ mặt lo lắng. Zeref và mọi người cũng đứng đó.

- Mọi người ra ngoài đi ! Tôi cần yên tĩnh để tập trung trị liệu.

- Tôi không đi đâu cả! Tôi phải ở lại đây với Lucy ! - Natsu gào lên.

- Đừng ương bướng thế, nếu không tập trung được, cổ thuật này sẽ không có tác dụng đâu. - Zeref bình tĩnh nói.

Natsu chau mày. Cậu không dám tin tưởng Zeref, cậu sợ Lucy lại biến mất một lần nữa, trước mắt cậu như lần trước. Cậu không chịu được điều đó, mất bao nhiêu thời gian cậu mới gặp lại được Lucy, cậu không thể để cô biến mất. Nhưng để nhìn thấy cô có thể tỉnh lại và nở một nụ cười tỏa nắng với cậu, cậu đành tin tưởng vào Zeref thôi.

( Fairy Tail Fanfiction - NaLu ) Định mệnh của tớ và cậu.Where stories live. Discover now