Chap 3 : Gặp lại

166 14 3
                                    

Thành thật xin lỗi mina nhá *cúi đầu*. Vì cái máy tính chết bầm nhà Jami không mở được, và sau một tiếng vật lộn nghịch phá, gỡ các thứ tùm lum ra rồi gắn lại cái CPU thì nó đã chịu khuất phục kkk. Và Jami tiếp tục up chap cho mina đây.

P/s : Và Jami quyết định lấy tên Jami thay cho Jamille luôn nhoa ^^

______________________________________

- Cái....cái mùi này...

- Mùi này là sao? Là mùi của ai ? - Lisanna lắc lắc vai Natsu.

Rồi Natsu vụt chạy còn miệng lẩm bẩm : " Cái mùi này, cái mùi này ! " Lisanna và Happy nhanh chóng đuổi theo. Họ chạy một quãng đường rất dài, rất rất dài, rồi bỗng nhiên Lisanna và Happy đứng sững lại. Vì họ thấy Natsu đang đứng tồng ngồng trước một căn chòi nhỏ...

- Ở trong này...- Natsu bước chầm chậm vào căn chòi.

- Dừng lại Natsu ! Có thể đó là cái bẫy ! Happy, cậu ấy làm sao mà mụ mị thế này ?

- Lucy...Lucy...

- Cái gì ? Lucy ??? - Cả Lisanna và Happy đều mắt chữ A miệng chữ O. 

- Không thể nào! Cô ấy chết rồi mà ? - Lisanna.

Nghe nhắc đến Lucy, Lisanna như muốn nổ tung. Sau hai năm cô đã cố gắng làm Natsu phai mờ tình cảm với Lucy để cô có thể chiếm lấy trái tim cậu, rất cố gắng cô mới gần đạt tới mục đích. Vậy mà Lucy giờ xuất hiện ư ? Cô không tin chuyện đó, vì Lucy đã chết trước mắt mọi người, rất rõ ràng. Nhưng khứu giác của Natsu rất đáng tin cậy, phải làm sao bây giờ? 

Lisanna như phát điên lên. Không phải cô ghét Lucy đâu, Lisanna rất quý cô, lại còn khâm phục cô vì ý chí mãnh liệt và tấm lòng của Lucy khi hi sinh bản thân để cứu lấy mọi người. Nhưng vì tình yêu đã làm cô mù quáng rồi.

- Không thể nào ! Natsu ! Cậu trúng bùa à ! LUCY KHÔNG CÒN SỐNG ! CẬU ẤY CHẾT HAI NĂM TRƯỚC RỒI ! - Lisanna hét lên.

- Bình tĩnh nào Lisanna ! Cậu có nhớ chuyện Loki nói với chúng ta sau trận chiến chứ? - Happy chau mày.

__________________________

~ Sau khi cơ thể Lucy hoàn toàn biến mất ~

- KHÔNG ! LUCY ! - Natsu gào lên.

- Vô ích đầu lửa à. Lucy...chết thật rồi... - Gray rầu rĩ.

Nghe Gray nói như vậy, Natsu đau khổ tới tột cùng.  Cậu không muốn chấp nhận sự thật phũ phàng này, Lucy phải sống chứ ! Lucy đã chiếm một vị trí quan trọng trong tim cậu, tuy không rõ ràng, nhưng cô rất quan trọng đối với cậu. Cậu mất bình tĩnh. 

- Mày đang lừa tao, THẰNG SỊP BĂNG ! LUCY CÒN SỐNG ! LOKI, NÓI ĐI ! Giao ước liên kết giữa cậu và Lucy vẫn chưa bị phá bỏ, đúng chứ ? NÓI ĐI! - Natsu túm lấy cổ áo của Loki.

- Tôi...Rất tiếc, giao ước giữa tôi và cô ấy đã bị phá bỏ. - Loki buồn bã.

- Không...không... KHÔNG ! - Natsu hét lên trong đau đớn.

- Nhưng...

- Nhưng thế nào ? - Erza chen ngang.

Loki khá ngập ngừng, như đang muốn che giấu điều gì đó. Cậu trông giống có vẻ đang đấu tranh lí trí của mình, mà sau một hồi chật vật, cậu quyết định nói:

( Fairy Tail Fanfiction - NaLu ) Định mệnh của tớ và cậu.Where stories live. Discover now