Klq nhưng hôm nay sinh nhật Jami nè !!! Ai chúc mừng sinh nhật Jami đi ^^ Vì ngày này là ngày lười nên chap nó rất ư là xàm nha.
____________________________________
PHẬP !
- Aaaaaaaaaa !!! - Natsu hét lên.
Cậu vừa bị một con quái vật tấn công và do sơ ý, cậu đã trúng đòn. Tiếng hét cảnh báo lúc nãy là của Lucy, nhưng có lẽ là không kịp. Cậu đã bị nó cào một bên tay, vết thương khá sâu.
- NATSU ! - Lucy chạy tới. - Cậu bị thương nặng quá !
- Không sao. - Cậu cười. - A! LUCY !
Natsu chạy tới ôm Lucy rồi quay người lại. Con quái vật định tấn công cô, nhưng Natsu đã đỡ cho cô. Thế là cậu dính đòn thêm lần nữa, ngay giữa lưng.
- Nat...Natsu... - Lucy bàng hoàng.
- Tớ không sao. - Cậu cười hì, máu thì vẫn tuôn ra như không có điểm dừng. - Mới nhiêu đây ăn nhằm gì.
- Còn không sao nữa ! - Lucy bật khóc. - Cậu bị nặng lắm rồi đấy !
Tới đó, Natsu gục đầu xuống, ngay trên tay Lucy. Cậu chưa ngất, chỉ do mệt mỏi quá mà cậu muốn dựa vào người Lucy một chút thôi. Nhưng sao chứ, Lucy nghĩ Natsu chết hay sao luôn rồi. Đôi mắt nâu của cô kinh hoàng mở to hết cỡ...
( Ôi, trí tưởng tượng của chị ấy thật phong phú :)) )
Bỗng từ cơ thể cô tỏa ra một vầng hào quang rực sáng làm chói hết mắt mũi mọi người. Trên cổ cô xuất hiện hình một bông sen màu trắng phát sáng.
- Không....không thể nào ! - Đôi mắt biếc của Jami mở to hết cỡ.
Cơ thể Lucy và của Natsu tách rời ra. Một nguồn ma lực kinh khủng xuất hiện. Và khi ánh sáng đó tắt...
- Aquarius Form ! Roi ngân hà ! KẾT HỢP !
Trên tay Lucy, câu roi ngân hà đã được rút ra, nhưng nó không mang màu như bình thường, mà là màu của nước. Quanh nó còn có những tia sáng bao bọc.
- TẤN CÔNG !
Cây roi ấy quất liên tiếp vào người con quái vật. Sau mỗi lần đánh, trên da thịt của con quái vật lại xuất hiện thêm một vết thương lớn. Và tầm 1 phút sau thì nó gục.
- Kinh....kinh khủng quá . - Mọi người há hốc mồm, sau ba tiếng mọi người còn chưa làm gì được một con nào cả còn Lucy thì...
Cây roi được thu hồi. Một dòng nước mắt lăn trên má Lucy.
- Natsu....Natsu.
- Lucy ?
- Hả ? Cậu...còn sống ? - Lucy quay lại, mắt chữa A mồm chữ O nhìn cậu.
- Chứ cậu nghĩ sao ? - Natsu nhăn mặt. - Tớ chỉ thấy hơi mệt thôi mà.
- Không...chỉ là...
Lucy chạy tới ôm chầm lấy Natsu. Cậu còn sống...còn sống mà. Cô nghĩ linh tinh gì thế này.
- À mà lúc nãy cậu mạnh thật đấy. Sau hai năm không luyện tập phép thuật mà...
- Vì chị ấy là một Thiên Hoa nhân. - Jami bước tới.
- CÁI GÌ ???? Thiên Hoa nhân ??? - Mọi người há hốc miệng.
- Thiên Hoa nhân ? Là cái gì? Ăn được không? - Natsu ngơ ngác.
Jami lắc đầu ngán ngẩm. Có ai mà ngây thơ " chong xáng" hồn nhiên vô tư bla bla như cậu không chứ. Từ chán nản chuyển sang bực mình, giờ cô còn phải tốn thời gian giải thích cho Natsu nữa chứ.
- Thiên Hoa nhân là một người rất đặc biệt, trong vòng 10000 năm chỉ có một người được chọn làm " Bông Hoa của bầu trời ". Và lí do chị Lucy được chọn có thể là vì chị ấy điều khiển được những vì sao, cũng có liên quan đấy. Người được chọn sẽ có một sức mạnh kinh khủng rất khó có thể địch lại, và giống như E.N.D trong cơ thể anh, sức mạnh đó sẽ bộc phát khi có một cảm xúc đặc biệt trong người, dấu hiệu nhận biết là bông sen trắng có trên cổ...
- Ồ, thì ra là thế. Vậy khi nào đó cậu phải đấu với tớ đấy Luce ! - Natsu cười.
Lucy thì vẫn ngơ ngác chưa hiểu gì. Tại sao cô mới là người được chọn chứ không phải Yukino? Là người được chọn, cô phải làm gì? Một tá câu hỏi đang nhảy luẩn quẩn trong đầu cô. Ôi ! Nhức đầu quá !
- Trước tiên chúng ta phải hạ lũ quái vật này đã ! Em sẽ giải thích thêm cho chị sau, chị Lucy ! - Jami vào tư thế sẵn sàng.
- Ừ...ừm !
- YO ! - Mọi người.
Sau thêm 1 tiếng....
- Yeah ! Chúng ta hạ được hết bọn chúng rồi ! - Natsu nhảy ầm lên.
- Cái đồ đầu lửa trẻ con. - Gray xì một cái.
- Mày nói cái gì hả thằng xì líp kia ???
Thế là hai người họ nhảy vào đánh lộn với nhau. Mọi người thì chỉ biết bật cười thành tiếng. Đã lâu lắm rồi Fairy Tail không có cảnh tượng này. Đã lâu lắm rồi....
______________________
Sau khi mọi người về hội...
- Rồi ! Hội huy màu tím ở mu bàn tay trái ! Đẹp lắm ! - Mira tấm tắc.
- Cảm ơn chị ạ ! - Jami cười híp mắt.
Rồi Jami ra ngoài sảnh hội cùng nói chuyện với mọi người. Sau trận chiến, mọi người mở tiệc và phá phách um sùm. Natsu và Gray lại đánh nhau rồi.
- Khi chiến đấu chị cũng không để ý lắm. Phép thuật của em là gì thế Jami ? - Erza mở lời.
- Em điều khiển được các nguyên tố tự nhiên ạ !
- Ồ ! Thế là em điều khiển được cả lửa của Natsu hay nước của Juvia sao ? Thế thì em quá mạnh rồi !
- À, không ạ. Em chỉ điều khiển được những nguyên tố có sẵn ngoài tự nhiên thôi. Lửa của anh Natsu hay nước của chị Juvia được tính là nhân tạo rồi ạ !
Erza và Jami ngồi tán dóc vui vẻ. Từ đằng xa, Lucy tiến tới. Cô ngồi cùng với Erza, đối diện với Jami. Cô nhăn trán một hồi, trông có vẻ đang suy ngẫm chuyện gì đó. Một lúc sau, Lucy lên tiếng :
- Em giải thích cho chị thêm về...Thiên Hoa nhân được chứ, Jami ?
- Tất nhiên rồi ạ ! Em biết khá nhiều đấy. Lí do được chọn thì em không rõ lắm, nhưng trọng trách của chị là tiêu diệt những thứ thuộc về hắc ám...
- Nói một hồi mới nhớ, em có thể kể lại những gì xảy ra trong hai năm em mất tích được chứ Lucy ? - Mira tò mò.
- À, vâng ạ. Em...
End chap 6.
YOU ARE READING
( Fairy Tail Fanfiction - NaLu ) Định mệnh của tớ và cậu.
FanfictionJami lười lắm. Readers-sama đọc rồi biết ha ! ^^