Soyeon là nhân viên phục vụ ở một quán coffee nhỏ, tuy không sang trọng đắt tiền nhưng cũng coi như là đầy đủ. Cô có một người bạn chơi rất thân từ lúc nhỏ, tên là Hyomin. Từ nhỏ đã lớn lên cùng nhau, Soyeon dần dần thích người bạn thân này, thứ cảm giác gọi là thích ấy càng ngày càng lớn dần trong tim Soyeon. Một ngày nọ, cô nhận ra mình đã yêu Hyomin rồi nhưng tình yêu đâu dễ dàng có được như thế, phải không...* cười*
______________________________________Tại một tòa nhà cao vút, tiếng giày cao gót bước xuống từng bật thang lót đá trơn láng. Dáng người chuẩn không cần chỉnh, mái tóc nâu xoăn nhẹ, khoác trên người bộ vest đen trông cô ấy thật sự rất rất đẹp. Park Hyomin, một giám đốc trẻ đẹp, tài năng của công ty H&M.
Một ngày làm việc mệt mỏi đã rúc cạn sức lực của Hyomin, nàng lái chiếc xe sang trọng, đắt tiền nhẹ lướt qua các con đường đông đúc. Dù rất mệt nhưng khuôn mặt nàng không hề biểu hiện điều đó mà ngược lại còn rất vui. Nàng dừng xe trước một cửa tiệm coffee rồi nhẹ nhàng đẩy cửa bước vào, chọn cho mình một chỗ trống trong góc khuất và ngồi xuống.
- Hôm nay trông cậu vui nhỉ Hyomin.
- Cũng không có gì cả, cho tớ như cũ nhé, cảm ơn cậu.
Soyeon đem tới cho Hyomin một ly chocolate nóng hổi nghi nghút khói rồi ngồi xuống đối diện nàng.
- Cậu có chuyện vui phải không Hyomin, kể tớ nghe được chứ.
Hyomin cười tươi không còn sự mệt mỏi của công việc.
- Tớ được Teajun oppa tỏ tình đấy Soyeon à.
Soyeon đã chết lặng khi nghe Hyomin nói như vậy, cô cố gượng cười để Hyomin không nghi ngờ.
- Vậy à - Cười nhẹ - Cậu có đồng ý không
- Tớ đã đồng ý làm bạn gái Teajun oppa, tớ yêu Teajun oppa lâu rồi bây giờ oppa tỏ tình với tớ dĩ nhiên tớ sẽ đồng ý - Hyomin vui sướng.
- Chúc cậu với Teajun oppa hạnh phúc nhé - Soyeon cũng vui với Hyomin.
Trông Hyomin đang vui sướng nhảy dựng lên vì đã được người mình yêu tỏ tình, cô không biết rằng câu nói lúc nãy của cô làm cho tim Soyeon đau đến rỉ máu. Soyeon yêu cô từ lâu nhưng không dám nói ra, cô sợ sẽ bị nàng từ chối, sợ Hyomin sẽ giận mình. Sợ nếu cô nói ra thì tình bạn này sẽ không còn nữa. Hiện tại bây giờ đã có người tỏ tình với Hyomin trước rồi, người đó lại là người Hyomin yêu, cô chẳng còn cơ hội để nói với Hyomin nữa. Trong tim cô bây giờ đang rất đau nhưng cô luôn muốn Hyomin hạnh phúc nên cô sẽ chôn chặt tình yêu đó trong trái tim tổn thương của mình. Nếu một ngày nào đó Hyomin cần cô thì cô nhất định sẽ đến bên cạnh nàng, an ủi Hyomin và giúp đỡ nàng.
- Lát nữa tớ có hẹn với Teajun oppa rồi, tớ về trước nhé, tạm biệt cậu và cảm ơn vì ly chocolate.
Hyomin bước ra khỏi quán coffee, để lại phía sau Soyeon đang dọn dẹp cùng hai dòng nước mặn chát đua nhau chảy xuống từ đôi mắt của gương mặt xinh đẹp kia. Kết thúc buổi làm ở tiệm coffee, Soyeon rất buồn và đau, cô lết thân thể nặng trĩu vào nhà. Người chị đáng kính Lee Qri đang ngồi xem TV trên sofa bỗng chốc thấy Soyeon lảo đảo bước vào như sắp ngã đến nơi, Qri chạy đến đỡ lấy Soyeon rồi đỡ cô ngồi xuống sofa. Nước mắt của Soyeon rơi khỏi hai viên ngọc vô hồn lăn dài xuống dưới, Qri đã trông thấy và bắt đầu lo cho Soyeon.
- Có chuyện gì sao Soyeon - Qri đặt tay lên vai Soyeon.
- Không...không có chuyện gì cả - Soyeon vẫn ngồi im.
- Đừng giấu unnie, đã có chuyện gì xảy ra đúng không.
- Hyomin đã có bạn trai rồi - Soyeon gượng cười.
- Soyeon... - Qri ngồi bất động
- Không sao đâu unnie, em ổn - Soyeon đưa tay lau nước mắt trên mặt.
- Nếu khó chịu thì hãy khóc đi, đừng cố nhịn, khóc rồi sẽ đỡ hơn - Qri ôm lấy cô em gái bé nhỏ của mình nói khẽ.
- Em không sao mà unnie, em thấy mệt, em lên phòng đây - Soyeon nhẹ đẩy Qri ra rồi đi lên phòng.
Qri pov
Nếu yêu Hyomin sao lại không nói với con bé, em đúng là ngốc mà Soyeon.
End povSoyeon nằm trằn trọc mãi vẫn không ngủ được, trong đầu cô lúc này là những câu nói ban nãy của Hyomin. Soyeon đi xuống dưới nhà, cô định đi dạo một chút cho khoay khỏa.
CÔNG VIÊN
Soyeon đi lòng vòng quanh công viên, đây là nơi cô hay dẫn Hyomin đến. Những kỉ niệm lúc trước ùa về tâm trí Soyeon, bất chợt cô bị kéo về thực tại vì trông thấy dáng người mà cô rất nhớ. Hyomin và Teajun đang trò chuyện, trông họ thật xứng đôi khi đi cùng nhau.
Soyeon pov
Soyeon à, mày tỉnh lại đi, đừng mơ mộng hảo huyền nữa, Hyomin không phải dành cho mày đâu.
End povSoyeon đứng im nhìn cặp đôi đang tay trong tay bước đi, trông họ thật hạnh phúc, đúng không...- gượng cười.
-----------------------------------------------------------
Hú le các rds của Pi😊😊. Pi đã comback vs 1 fic ms đây. Ta ns nó ham hố😂😂, fic kia ch xog thì tài lanh nhảy sag fic này😁. Ố ố yeah yeah nhưg mà k s 😁😁, Pi sẽ cố gắg hàn gắg ngôn từ của mìk để hoàn thiện cái fic này thật tốt nên các rds cứ yên tâm ik hen 😉😉.
Rút kinh ngịm từ fic cũ. Fic này nếu mỗi chap mà đc 10 vote zà 5 cmt trở lên thì Pi sẽ up chap típ theo cho m.n hen😁😁. Thôg cảm cho Pi🙏🙏. Pi đag hạn chết tình trạg đọc fic chùa ấy mờ 😁😁.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SoMin/YeonMin ] WHY NOT ME
FanfictionTại sao lần nào người em chọn cũng không phải là tôi. Liệu cuối cùng em có biết được rằng TÔI YÊU EM KHÔNG.