Chap 4

92 10 12
                                    


Sau khi Jiyeon ra về, Hyomin cũng chạy qua chạy lại chăm sóc cho bạn thân của nàng. Tuy rằng tối qua Hyomin cũng bệnh nhưng khi ăn xong cháo và uống thuốc thì nàng cũng khoẻ lại nhiều. Còn Soyeon thì khác, cô phải chăm sóc nàng cả đêm, chạy dưới mưa để mua thuốc cho nàng mà hiệu thuốc lại xa, ướt từ đầu xuống chân nhưng lại không thay đồ nên còn bệnh nặng hơn Hyomin. Tiếng cửa mở làm Hyomin giật mình, đang ngồi thay khăn ướt cho Soyeon nàng nhanh chóng đứng hẳn dậy. Có tiếng nói vọng vào, biểu hiện rằng chủ giọng nói đang rất vui.

- Soyeon à, unnie về rồi - Qri cởi bỏ giày rồi đi vào trong.

- Em đã về chưa Soyeon.

Không thấy trả lời Qri nhìn vào đồng hồ rồi lo lắng.

Qri pov
Quái, giờ này đáng lẽ phải về nhà rồi chứ, sao không trả lời mình.
End pov

Qri ngạc nhiên khi nhìn thấy Hyomin đang đứng đó bên cạnh là cô em gái xinh đẹp của cô đang nằm ngủ với khăn trên trán. Qri nhanh chóng chạy lại lay người Soyeon.

- Soyeon...em không sao chứ, Soyeon.

- Cậu ấy chỉ bị sốt thôi, không sao đâu - Hyomin bước tới lấy khăn trên trán Soyeon ra rồi thay cái khác.

Nghe Hyomin nói xong lúc này Qri mới thở phào nhẹ nhõm. Bây giờ cô mới thắc mắc người con gái xinh đẹp này là ai và cô kéo Hyomin đến sofa ngồi xuống bắt đầu tra hỏi.

- Cô là ai vậy, sao lại vào được đây.

- Tôi là bạn thân của Soyeon, lúc nãy có một người con gái mở cửa cho tôi vào.

- Vậy sao, chắc là Jiyeon rồi.

- Mà chị là ai của Soyeon - Hyomin nhìn Qri.

- Tôi là chị ruột của Soyeon, cô là bạn thân của nó lẽ ra phải biết chứ.

- Soyeon chưa hề nói với tôi là cậu ấy có chị.

- Chắc là con bé thấy không cần thiết nên không nói với cô.

- Nhìn chị có vẻ lớn tuổi hơn tôi, tôi gọi chị là unnie được không.

- Dĩ nhiên - Qri mỉm cười.

- Em là Hyomin.

- Chị là Qri.

- Em là giám đốc của H&M đúng không. - Qri lấy nước mời Hyomin.

- À vâng, sao unnie biết - Hyomin ngạc nhiên.

- Unnie thấy em trên báo, không ngờ con sâu lùn này có người bạn nổi tiếng như vậy đấy - Qri khẽ quay đầu nhìn Soyeon.

- Cũng không có gì đâu ạ - Hyomin ngượng ngùng.

- Thật phiền em đã chăm sóc cho sâu lùn này sáng giờ nhé.

- Không có gì đâu ạ, em với Soyeon là bạn thân mà.

Hyomin pov
Trễ giờ rồi, hôm nay mình đã hẹn với Teajun oppa nói chuyện.
End pov

- Em có hẹn với bạn rồi, xin lỗi em về trước - Hyomin đứng dậy chào Qri rồi ra về.

Đợi bóng dáng của Hyomin khuất hẳn, Qri mới nhẹ quay người đi tới ngồi xuống sofa và bật TV lên.

[ SoMin/YeonMin ] WHY NOT ME Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ