Hôm nay là ngày mà ai cũng biết đó là ngày sinh nhật của tổng giám đốc công ty H&M Park Hyomin. Bình thường Soyeon đã bận tối mặt tối mày nhưng hôm nay là ngày đặc biệt nên cô càng bận hơn gấp đôi ngày thường. Soyeon đang rất háo hức chờ tới tối nay để gây bất ngờ cho người cô yêu, nghĩ tới đó Soyeon càng cố gắng hơn. Cô đã lên sẵn kế hoạch, mọi thứ đã được chuẩn bị đầy đủ hết rồi chỉ còn chờ cảnh Hyomin thổi nến nữa thôi. Soyeon đã gọi cho những người bạn thân của cô và Hyomin đến dự nhưng phải giữ bí mật. Qri cũng được Soyeon dặn trước rồi nên cô không muốn phá hỏng buổi tiệc đặc biệt của đứa em ngốc dành cho người nó yêu. Hôm nay Qri đã hẹn với Hyomin đi shopping, cô và Hyomin đi đến khu mua sắm lớn nhất Seoul.- Qri unnie, cái váy này đẹp không - Hyomin ướm thử bộ váy lên người.
- Đẹp lắm, hôm nay em đi đâu à - Qri nhìn Hyomin.
- Tối nay em có hẹn với Teajun oppa với lại hôm nay là ngày quan trọng đối với em - Hyomin cười rất tươi.
- Ừm - Qri cũng cười.
Qri pov
Soyeon à, có lẽ buổi tiệc em cất công chuẩn bị lâu như vậy sẽ không thực hiện được đâu.
End povQri khẽ lắc đầu tiếc thay cho cô em gái ngốc nghếch của mình. Ngày sinh nhật của cô thì vẫn còn Boram bên cạnh nhưng hôm nay cũng là sinh nhật của Soyeon, xem ra em gái cô lại phải đón sinh nhật một mình rồi.
Sau vài tiếng đồng hồ dạo vòng vòng trong khu mua sắm, Qri nói đã hẹn với Boram nên cô về trước. Còn lại một mình Hyomin, trưa nay nàng đã nói cùng Teajun đi chơi bây giờ nàng nhanh chóng chạy xe đến điểm hẹn. Nhưng nàng lại thấy thiếu một thứ gì đó khiến tim nàng thấy trống trãi.
Hyomin pov
Mấy ngày rồi mình không gặp Soyeon, không biết cậu ấy còn nhớ hôm nay là sinh nhật mình không.
End povMột lúc sau cũng đến điểm hẹn, nhìn thấy bóng dáng người yêu đang ngồi đợi, Hyomin cười tươi rồi chạy đến chỗ Teajun.
- Đoán xem là ai nè - Hyomin lấy tay che mắt Teajun.
- Là Park Hyomin của anh chứ ai nữa, phải không nè - Teajun lấy tay Hyomin ra.
- Cười - Xin lỗi nhé, em đến hơi trễ.
- Không sao, anh cũng vừa đến thôi.
- Anh biết hôm nay là ngày gì hông nè - Hyomin chóng cằm nhìn Teajun.
- Hôm nay là ngày gì - Teajun hỏi ngược lại.
- Anh không nhớ thật sao - Hyomin giọng hơi chùn xuống.
- Em nói gì vậy - Teajun không hiểu Hyomin đang nói gì.
- À không có gì, mình gọi thức ăn đi.
Nghe Teajun nói vậy trong lòng Hyomin rất buồn nhưng nàng không muốn nói ra. Hành động trêu đùa của nàng và Teajun đã đập vào mắt của Soyeon, cô đứng quan sát hết những cử chỉ của hai người họ rồi cuối mặt bước đi. Cô rất buồn và tim cô đau thắt lại.
Soyeon pov
Họ là người yêu của nhau nên làm những cử chỉ yêu thương nhau đâu có gì là lạ, tỉnh lại đi Soyeon.
End pov
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SoMin/YeonMin ] WHY NOT ME
FanfictionTại sao lần nào người em chọn cũng không phải là tôi. Liệu cuối cùng em có biết được rằng TÔI YÊU EM KHÔNG.