Mong Nhớ

3 0 0
                                    

Buổi tối...
Mạc Hồng Nhi cứ lăn qua lăn lại ở trên giường không ngủ được cứ nghĩ tới chuyện hồi trưa, cô cảm thấy vui khi anh nhìn cô nhưng cũng rất ngượng. Cứ nhớ lại ánh mắt của anh nhìn cô làm cho con tim đập loạn nhịp. Mạc Hồng Nhi đánh nhẹ vào má mình lẩm bẩm :" Không được không được nghĩ tới anh ta nữa...." cô nhắm mắt nhưng cũng không ngủ được. Cô vén chăn xuống giường đi tới của sổ nhìn lên trời, hôm nay trời đầy sao và mặt trăng cũng tròn nữa thật là đẹp. Cô chóng tay lên ban công nhìn mặt trăng :" Hôm nay trăng thật đẹp " sau một hồi cô quyết định đi ngủ :" Phải ngủ sớm nếu không ngày mai mắt sẽ thành gấu trúc mất mặt chết " cô đi vào trong đắp chăn ngủ một giấc thật ngon.
Ở đâu đó cũng có một người cũng đang ngắm trăng không biết có giống như cô gái đang nhớ đến đối phương. Âu Vương Phong ngồi trong thư phòng nhấp nháp rượu vừa nhìn ra cửa sổ. Hôm nay hắn nhìn kỹ cô hơn đôi mắt to tròn đôi lông dày cái mũi cao,làn da trắng hồng đặc biệt có dô má lúm đồng tiền cô lúc nào cũng mang đến cho hắn cảm giác luôn tươi cười, khiến cho hắn muốn được cưng chiều cô . Âu Vương Phong không biết bộc lộ cảm xúc như cô nên lúc nào cũng thật bí hiểm không biết hắn đang suy nghĩ gì mặt lúc nào cũng tỏa lạnh lùng khiến mọi người không dám đến gần chỉ duy nhất có cô không xa lánh hắn. Ngày hắn cảm thấy nhớ cô nhiều hơn muốn được nhìn thấy cô nhiều hơn .Hắn uống một hơi hơi ly rượu mỉm cười nói :" Hồng Nhi ngủ ngon.
2 người 2 thế giới khác nhau, họ sẽ sẵng vung đắp cho nhau tha thứ cho nhau mỗi lỗi làm. Sẽ là người chỉ đừng đúng cho đối phương khi đi sai đường.

Bà Xã Cưng Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ