Là Anh

6 0 0
                                    

Mạc Hồng Nhi vẫn đang tiếp tục công việc không để ý có một ánh mắt nóng rực đang nhìn cô,đến khi Tiểu Đào chạy lại kéo kéo tay cô " Nhi Nhi tiệm mình hôm nay có trai đẹp kìa " Tiểu Đào hớn hở.
Mạc Hồng Nhi nghe thế nên ngẩng đầu lên nhìn vẻ mặt cô hơi ngạc nhiên " Là anh phải không? ". Tiểu Đào thấy Mạc Hồng Nhi cứ im lặng nên lắc tay cô mạnh hơn một tí và kêu " Nhi Nhi, cậu sao thế? "
Mạc Hồng Nhi nghe thế mới tỉnh lại cười nói " Mình thấy cũng thường thôi "
Tiểu Đào chề môi " Thường thôi mà tớ thấy cậu nhìn đến ngớ người, thôi mình đi lấy bánh "
Mạc Hồng Nhi cười cười rồi tiến 2 người. Mạc Hồng Nhi cười chào 2 vị khách " Là anh sao? Bữa trước anh mua bánh chưa có lấy tiền thối ". Lâm Kỳ Thiên nghe thế liền giở trò chọc Âu Vương Phong " Phong à, thì ra cậu đã đến đây rồi còn quen biết cô chủ tiệm dễ thương như thế này "
Âu Vương Phong không trả lời ánh mắt vẫn nhìn Mạc Hồng Nhi.
Mạc Hồng Nhi nghe thế cười trả lời " Không phải đâu, anh này lần trước mua bánh đưa tiền dư nhưng chưa kịp lấy đã đi mất tiêu "
Lâm Kỳ Thiên làm bộ mặt cười gian " Phong à, thì ra cậu ga lăng như vậy "
Âu Vương Phong không thèm điếm xỉa đến cậu bạn mình ánh mắt chuyển sang cửa tiệm. Nhìn một lượng xung quanh rồi dừng lại một bảng quảng cáo " Có giao bánh " hắn nở nụ cười nhẹ nhưng rất nhanh giấu đi.
Âu Vương Phong mặt vẫn như thế lạnh lùng ánh mắt lại dừng trên người Mạc Hồng Nhi. Lúc này Tiểu Đào đem bánh ra.
" Bánh của 2 người đây " Tiểu Đào cười đưa bánh cho họ. Hắn nhận lấy bánh và đưa tiền nhưng Mạc Hồng Nhi ngăn lại nói " Tiền lần trước còn dư anh không cần trả, tôi sẽ trừ vào chỗ bánh này và trả lại tiền còn dư cho anh "
Âu Vương Phong nghe cô nói thế nhướn mày " Tôi không có thói quen lấy tiền thừa "
Mạc Hồng Nhi cười nói " Tôi cũng không có thối quen lấy tiền dư của khách " . Tiểu Đào và A Thành đang dọn quán nghe thế liền chạy lại Mạc Hồng Nhi xem thế nào. Lâm Kỳ Thiên đang ngấu nghiến những chiếc bánh ngon nghe vậy cũng ngước mặt lên xem.
Thấy không khí hơi kì lạ nên Lâm Kỳ Thiên cười lớn nói mặc dù bánh dính đầy miệng hắn " Này, Phong cô gái này nói thế rồi cậu cũng đừng làm khó cô ấy nữa. Nếu cậu không lấy tớ lấy giúp cậu ".
Sao khi trả tiền dư Âu Vương Phong và Lâm Kỳ Thiên đi ra xe của mình. Âu Vương Phong vừa đi vừa cười " ,Thật bản lĩnh ", còn Lâm Kỳ Thiên thì tiếp tục chiến đấu với bánh
2 vị khách đi Tiểu Đào và A Thành lo lắng hỏi " Nhi Nhi, có khi nào cậu đắt tội với họ không? "
Mạc Hồng Nhi chỉ cười nói " Không sao đâu 2 cậu tiếp tục làm đi ". Còn một mình Mạc Hồng Nhi vẫn đứng đó trên môi nở một nụ cườ, nhìn chiếc xe lăn bánh từ từ :" Đúng là rất đẹp trai ".

Bà Xã Cưng Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ