Mùa thu không khí thật dễ chịu, bầu trời đầy nắng sưởi ấm cho khắp nơi. Đây có phải là định mệnh do ông trời sắp đặt.
Mạc Hồng Nhi từ nhà đến cửa tiệm cũng không xa lắm. Cô thường đi bộ để tập thể dục và hít thở không khí, cô đi ngang nhà bà Lý thấy bà Lý đang tưới hoa trước nhà mình " Thiếm Lý đang tưới hoa sao ". Cô mỉm cười chào hỏi. Thiếm Lý vui vẻ nói " Chào cô Nhi. Đi làm sao ". Cô đi ngang nhà hàng xóm đều chào hỏi mọi người nên người dân ở khu phố đó ai cũng yêu mến cô.
Cửa tiệm của cô có A Thành và Tiểu Đào phụ tiếp họ là những người bạn và hàng xóm tốt của cô. Họ thường đến sớm để làm bánh. Khi cô đến sẽ mở cửa tiệm. Dù cuộc sống vất vả nhưng cô luôn mỉm cười và không thanh vãn. Luôn đối xử tốt với mọi người, cô học tập từ mẹ của cô.
Hàng ngày cửa tiệm bánh của cô vẫn lai rai khách mặc dù không đông nhưng đủ để cô trang trải mọi thứ.
Ở thành phố D tập đoàn Âu Vương nằm ở trung tâm tấp nập nhất.
Văn phòng của Âu Vương Phong nằm ở tầng cao nhất giống như con người của hắn. Công việc là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của hắn.
.... Cốc... Cốc... Cốc...
Hắn đang đưa lưng về cửa nhìn ra cửa sổ, tay xoa xoa thái dương. " Vào đi ". Thư kí mở cửa bước vào " Thưa tổng giám đốc hôm nay có một cuộc hẹn với với đối tác vào lúc 1h30 ". Hắn nhìn đồng hồ nói " Được rồi. "
Hắn đang đi xuống đani sảnh vừa đi vừa bàn công việc thư kí. Đúng lúc này Mạc Hồng Nhi cũng giao bánh đang nói chuyện với tiếp tân. Công ty tấp nập nhân viên ra vào hắn lướt qua thấy bóng hình quen quen suy ngẫm mấy giây cho là mình hoa mắt rồi ra ngoài.