Tiến Triển

4 0 0
                                    

Thật ra hắn đã nghe và cảm thấy thích thú với vẻ xấu hổ đỏ mặt của cô.
Cô nghe thấy hắn hỏi nên mới khôi phục lại tinh thần:" Không có không có, tôi vui lắm " sao đó cô cười gượng gạo rồi chạy vào trong nhưng rất nhanh hắn đã bắt kịp tay cô, mười ngón tay của hắn và cô đan vào nhau. Cô cảm thấy rất bất ngờ trước hành động của hắn, có chút không tự nhiên mắt cứ vào tay đang được hắn nắm. Hắn chưa thấy cô đi nên ghé sát tai cô giở trò :" Có phải muốn tôi ôm vào phải không? ". Cô thấy rất xấu hổ mặt đỏ lên hết nhưng cũng rất ngoan nghe lời.
Khi mọi người nhìn thấy Mạc Hồng Nhi và hắn đi vào thì ai cũng ngạc nhiên mà còn nắm tay nữa nên không khí càng vui hơn, cô thấy mọi người đang nhìn nên bỏ tay ra đi về phía Tiểu Đào.
Mọi người cùng ngồi vòng tròn để hát ca cùng nhau thì có bé Muội Muội hiếu kì đứng dậy chóng tay lên eo rất giống bà chủ nên mọi người đều cười bé quay sang cô hỏi với vẻ mặt ra lệnh.:" Anh đẹp trai ơi, anh tên gì vậy ?". Mọi người đều hướng mắt nhìn hắn, hắn cảm thấy ánh mắt mọi người đều hướng về mình nên trầm giọng nói :" Âu Vương Phong ", mọi người đều ồ lên hò hét vì người đẹp tên cũng đẹp.
Sao buổi tối đêm đó Mạc Hồng Nhi và Âu Vương Phong thường gặp nhau nhiều hơn, thường đi dạo hay đi ăn cơm, 2 người nói nhiều về cuộc sống, sở thích của đối phương. Cuộc sống Âu Vương Phong trở nên nhiều màu sắc không chỉ còn màu đen. Mối quan hệ của 2 người tiến thêm một bước mới.

Bà Xã Cưng Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ