-Các em im lặng nào ! Khóa 4 đã tốt nghiệp rồi,nên nhà trường sẽ giới thiệu các thành viên của hội học sinh mới và học trưởng !
-WAAAAAAAAAAAA
Các học sinh nghe tin thì hét ầm ĩ,bàn tán sôi nổi.
-Các bạn không nghe gì sao ? Giáo viên nói trật tự rồi kìa ~~
Một người lên tiếng bước ra.Là một giọng nam khá cao,nhưng nghe rất êm tai.Làm học sinh năm hai im bặt
-Xin tự giới thiệu,tớ là hội trưởng mới của các bạn,tên là Tô Bách Hiên,học sinh năm hai như các bạn vậy đó ~~ __Cậu nói với khuôn mặt phởn hết sức
Các bạn nữ thì ầm ầm bên dưới khen Bách Hiên đẹp trai hết sức,soái ca phong lưu....Con trai thì thấy ghét ra mặt.Ai ai cũng bàn tán,riêng Ân thì có chút hốt hoảng....
Ơ.....là người ban sáng phải không nhỉ ?__ Cậu nghĩ thầm
Tiếp sau đó là một tràng dài chán chê giới thiệu tên tuổi của những người còn lại,nhưng dường như chả ai thèm quan tâm đến cả.....ai ai cũng buôn chuyện
Vừa giải tán,lũ con gái đã ầm ầm đến hỏi chuyện Bách Hiên,cảm giác như mặt đất đang rung chuyển.Ân nhanh chóng luồn qua từng người rồi ra đến cổng trường,cảm giác thật khó tả.
Vẫn là loạt biểu cảm thở dài,rồi chán nản,cậu lết thân ra ngoài.Bách Hiên đang muốn gọi cậu thì bị lũ con cái cản đường,liền mệt mỏi thở hắt một cái,nhưng tiếp sau đó lại là một nụ cười khó hiểu....
Hừ hứm.....Không sao ~~ Đằng nào cũng cùng lớp__Bách Hiên nghĩ thầm
Đang đi trên đường,vừa thở dài một cái thì bỗng sực nhớ ra mấy hộp cơm trong cặp.Cậu lại tức tốc chạy về nhà để gây ngạc nhiên cho anh,đi đường còn hì hì mấy lần.....Thật là ! Thái độ thay đổi còn nhanh hơn máy.
Vừa về tới nhà,thấy có ô tô trước cửa,cậu liền thắc mắc.Mở của vào nhà,cậu thấy có một đôi giày của con gái.Biểu cảm lại thay đổi,cậu vừa sợ vừa hốt hoảng.Nghe thấy tiếng lạ trong phòng khách,cậu chậm rãi,nhẹ nhàng bước tới.Đồng tử không thể mở to hơn,mắt cậu trợn tròn.Minh....đang làm tình với một cô gái tóc vàng.Cả hai nằm dài trên ghế sofa.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] YÊU EM ĐẾN CHẾT
Narrativa generaleThể loại :Đam mỹ hiện đại,Nhất thụ nhất công Pairing :Lâm Thần Minh x Tiểu Nhật Ân Cá nhân ta thích ngược nên quyết định bộ này sẽ ngược tới cùng,may mắn là từ những tập đầu đã có thể miêu tả được công là một thằng tâm ly...