Chương 43:
43 Valencia VS Granada 1
Leo theo đạo luyện tổ dưới sự an bài cùng đội hữu cùng nhau nghiên cứu vài ngày Valencia kỹ chiến thuật đấu pháp cùng đá cầu phong cách, gần nhất mấy cuộc tranh tài, Biên Bức quân đoàn bộ sách võ thuật nhượng Granada toàn bộ đội đều có chút xem không hiểu. Bọn họ chiến đấu đều tập trung ở hai điều biên lộ, mà trung tràng có vẻ tương đối bạc nhược, trước tràng đấu pháp thoạt nhìn càng lười nhác mà không hề tổ chức đáng nói, dưới chân kỹ thuật ráp được không mắt thấy.
Từ chủ soái đổi thành England trước danh "Bóng đá bình luận viên" Neville, Valencia gần nhất ngũ tràng thi đấu, 0 thắng 4 bình 1 phụ, lần trước doanh bóng còn phải ngược dòng đến gần một tháng trước, Tây Ban Nha Quốc vương bôi trận đấu 2 so 0 chiến thắng tây bính 2 đội bóng ba kéo thẻ ngươi nhiều.
Vậy đại khái rốt cuộc một chi bán nghiệp dư đội bóng đi.
Lời nói không được tốt nghe: Valencia cái này thoạt nhìn bừa bộn sân bóng phong cách cùng hôm nay trung hạ du thi đấu thành tích nhưng thật ra thập phần xứng đôi.
Từ tửu điếm lái hướng Metz Talia sân bóng đội bóng xe buýt thượng, trong đội tất cả mọi người trạng thái đều có vẻ phi thường dễ dàng như thường, bọn họ đả đầu óc trong cho rằng hôm nay Biên Bức quân đoàn bất túc gây cho sợ hãi. Granada hôm nay ở thi đấu vi tích phân trên bảng tạm liệt đệ thất, chỉ cần tái tiến một vị, dựa theo tây giáp thi đấu chế bọn họ có thể tham gia sau thi đấu quý âu liên bôi. Mà thi đấu thi đấu trình còn chưa quá bán, tái cố gắng một chút nói không chừng còn có thể lịch sử tính bắt được Champions League vào bàn khoán.
Khí thế dâng cao là chuyện tốt, nhưng không thể không nói đại gia nghĩ đến hơi nhiều.
Leo ngồi ở xe buýt mặt sau cùng, Macheath cầm hắn beats ống nghe điện thoại một bên nghe ca một bên hoa chân múa tay vui sướng, chính hắn lại cầm cứng nhắc tiết tục nghiên cứu Valencia kỹ chiến thuật đấu pháp.
Như vậy một con miễn cưỡng hoàn cất giữ "Tây giáp đội mạnh" hào quang đội bóng, cùng Real Madrid, Barcelona, Atletico Madrid những bóng phong tiên minh nhà giàu có so sánh với, ngươi rất khó đi định nghĩa Valencia đến tột cùng là cái gì phong cách, có người nói bọn họ là chân chánh kiểu dáng Âu Tây bóng đá, cũng có người nói bọn họ có chứa mãnh liệt anh thức bóng đá phong cách.
Chính đang ngó chừng màn hình trầm tư Leo, đột nhiên thu được nhất cái tin nhắn ngắn. Hết ý, này cái tin nhắn ngắn đến từ xa ở Madrid tốt cơ hữu Griezmann: "Hôm nay trận đấu biểu hiện tốt một chút, Deschamps đem ở 25 Nhật Công bố năm nay lần đầu tiên quốc gia đội tập huấn 31 đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc danh sách. Hắn hội trọng điểm khảo sát mấy người các ngươi tuổi còn trẻ cầu thủ biểu hiện, tổng yếu có người thay thế Benzema, ngươi hiểu."
Leo phi thường cảm tạ Griezmann năng ở thời điểm mấu chốt như vậy hướng hắn báo cho biết như thế tin tức trọng yếu. Kỳ thực Deschamps muốn ở tuổi còn trẻ đội viên bên trong đề bạt nhân tài thay thế được bị cấm thi đấu Benzema, đó cũng không phải bí mật gì, nhưng tiểu tử bạn năng ở phía sau nghĩ đến hắn, Leo là thật tâm cảm thấy rất cảm động: "Cảm ơn, nhưng là hôm nay thủ phát danh sách không có ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bóng đá) Truyền Kỳ Danh Tướng
General FictionVăn án Biên tập thông tri ngày mốt (7 nguyệt 19 ngày ) nhập V, đến lúc đó sẽ có vạn tự rơi xuống. Thành tạ chư quân ưu ái, làm bạn ta cùng với tiểu Leo đang lớn dần, ngày sau định không phụ chư quân sở vọng, thành tựu một thế hệ truyền kỳ danh tướn...