135. Chương 134:
ở mỗ món nhất tha tái tha chuyện trọng yếu bụi bậm lạc định sau đó, Leo ngã xuống giường như trút được gánh nặng vậy thở phào nhẹ nhõm. Nhưng mà khẩu khí này đầu tùng phân nửa, cửa truyền tới động tĩnh rồi lập tức hấp dẫn sự chú ý của hắn.
Cửa phòng của hắn chỉ là khép hờ, cũng không có quan nghiêm. Bởi vì ở lúc ăn cơm tối len lén hỏi tiểu Theo: "Đêm nay có muốn tới hay không phòng của ta, cùng đại ca cùng nhau ngủ?"
Tiểu tử kia lúc đó cũng không có cho hắn trả lời thuyết phục, lúc này lại len lén đi tới phòng của hắn cửa, nhưng lại không tiện ý tứ gõ cửa tiến đến. Lại nghe thấy hắn ở gọi điện thoại, nội dung cùng chuyển sẽ có quan. Nghe tới Leo chính mồm nói muốn đi Manchester United thời điểm, Theo khiếp sợ hơn đụng phải cửa phòng, bị hắn ca nghe thấy được động tĩnh.
"Theo, là ngươi sao?"
Theo từ ngoài cửa mặt lộ vẻ ra đầu nhỏ, Leo ngồi xuống triêu hắn vẫy vẫy tay: "Nhiều."
Hai huynh đệ mặt đối mặt ngồi ở trên giường, Theo tâm tư rất nặng, nhưng trong ánh mắt như trước lộ ra hài tử đặc hữu thuần túy. Leo sờ sờ đầu của hắn: "Vì sao lúc này đây nhìn thấy đại ca mất hứng?"
Tiểu Theo nháy mắt một cái, sau đó cúi đầu nhỏ giọng nói rằng: "Ta nghĩ đến ngươi sẽ thắng hạ trận đấu, đoạt được Âu Châu bôi."
"Thế nhưng ta không có, ngươi có đúng hay không đối với lần này rất thất vọng?"
Theo gật đầu, thành thực trả lời: "Có một chút."
Theo lao thẳng đến C la tác là thần tượng của mình, Thiên Thiên khán một ở đây thượng tuy là bảo trì kinh người cầu thắng dục cầu tinh đá cầu, đây đối với một tư tưởng cùng lý niệm đang ở từ từ thành hình hài tử mà nói không thể nghi ngờ có phi phàm lực ảnh hưởng.
Theo còn không tròn mười tuổi, nhưng hắn ở trước đây không lâu đã bị chọn vào Real Madrid u11 đội thiếu niên. Trong đó nhất tràng sau cuộc tranh tài, câu lạc bộ quan võng tằng như vậy đánh giá biểu hiện của hắn: " "Kỹ thuật xuất sắc, luôn có thể làm ra sáng ý mười phần động tác, đối mặt thủ môn là rất lạnh tĩnh, chạy thế năng lực rất mạnh. Chân phải Xạ Thuật kỹ càng, vĩnh viễn đều ở đây vùng cấm nội di động, để tìm được vị trí tốt nhất. Không buông tha bất luận cái gì một điểm mong muốn, luôn luôn tài năng ở người khác không tưởng tượng nổi thời điểm nắm lấy cơ hội phá cửa điểm tiền."
Hắn và ca ca của hắn môn đều không giống với, hắn từ nhỏ liền thể hiện rồi thiên phú kinh người cùng tài hoa, thành thạo dưới chân của kỹ thuật cùng mâm mang cực kỳ giống phụ thân của hắn. Càng thêm đáng quý chính là hắn có hoàn toàn siêu việt bạn cùng lứa tuổi cứng cỏi cùng đối với thắng lợi khát vọng.
"Thế nhưng ta tận lực." Leo có điểm bất đắc dĩ nói, "Ta tận lực đi làm sở hữu ta nên làm, thế nhưng đối với kết quả ta bất lực."
"Ta biết." Theo kế tiếp nói lại làm cho Leo thất kinh, tiểu tử kia đột nhiên nói rằng, "Nhưng là bọn hắn không có tận lực, ta là chỉ ngươi đội hữu. Đặc biệt ở mê ba ba của ngươi thụ thương sau đó, Bồ Đào Nha đội so các ngươi rất có ý chí chiến đấu."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bóng đá) Truyền Kỳ Danh Tướng
General FictionVăn án Biên tập thông tri ngày mốt (7 nguyệt 19 ngày ) nhập V, đến lúc đó sẽ có vạn tự rơi xuống. Thành tạ chư quân ưu ái, làm bạn ta cùng với tiểu Leo đang lớn dần, ngày sau định không phụ chư quân sở vọng, thành tựu một thế hệ truyền kỳ danh tướn...