32 Granada vs Real Madrid 3
Thi đấu thứ 16 luân Granada đánh với Real Madrid, hơn nửa hiệp trận đấu đã tiến hành được thứ ba mươi lăm phút, song phương cũng không có phá cửa, điểm số còn là 0 bỉ 0. Hiển nhiên Real Madrid bên này giữ lấy ưu thế tuyệt đối, chỉ là C la một người thì có 4 lần sút bóng, hơn nữa Benzema một lần đầu bóng, Baer và Modric có một lần xa bắn, Real Madrid sút bóng số lần đạt tới 7 lần.
Mà Granada đến bây giờ, chỉ có Arabi ở vùng cấm nội nhận Pitty chuyền bóng có một lần dáng dấp giống như sút bóng, dĩ vãng trong tranh tài ở phong tuyến thượng lợi hại như đao Leo lại biểu hiện thường thường.
Leo thừa dịp C la và krhin đối kháng ngả xuống đất, bóng bị đá ra đường biên hình thành tử bóng thời gian, và bên cạnh đội trưởng Marx rỉ tai hai câu: "Bọn họ bây giờ chiến thuật chính là hạn chế ta xúc bóng, sở hữu truyền cho ta bóng xác xuất thành công đều phi thường thấp. Đội trưởng các ngươi cầm banh lúc không cần cho ... nữa ta, trực tiếp truyền tới phong tuyến thượng tổ chức tiến công là được rồi."
Marx nhìn hắn một cái, cảm giác lúc này Leo và thưòng lui tới hắn phi thường không giống với.
Thưòng lui tới Leo tuy rằng trầm mặc ít nói, nhưng hắn cho người cảm giác là trầm ổn mà hữu thiện, nhưng hắn hiện tại lại làm cho người cảm giác vô cùng công kích tính, ánh mắt trở nên lợi hại mà hung ác độc địa, như vừa... vừa tùy thời chuẩn bị quyết sanh tử một cái dã thú.
Marx có điểm chần chờ hỏi một câu: "Vậy ngươi có tính toán gì không?"
Leo kéo kéo khóe miệng, miễn cưỡng toán là cho nhà mình đội trưởng một cười, nhưng người sau lại nghĩ hắn cười đến có chút sấm nhân.
"Ta ở trung tràng tùy tiện chạy vui đùa một chút."
Baer đang bị Leo đem bóng phá hư lúc thường thường sẽ khán hai mắt cái kia giữ lại màu nâu tóc ngắn đại nam hài, Đại Thánh trên mặt biểu tình tiết lộ nội tâm hắn nghi hoặc: "Trên sân bóng lại có người so với ta chạy trốn nhanh hơn? Tiểu tử này đến tột cùng ở Granada ăn linh đan diệu dược gì, trước đây thế nào không nhìn ra hắn có tốc độ như vậy?"
C la nhưng cũng không là Leo kinh người tốc độ chạy trốn mà cảm thấy vô cùng kinh ngạc, một chuyên chú lại bỏ được đổ ra mồ hôi người, có chuyện gì là hắn làm không được? Hắn phảng phất từ trên người Leo thấy được nhiều năm trước chính, vậy nỗ lực lại cứng cỏi, luôn luôn gắng đạt tới làm được hay nhất
Chỉ mộng. Chỗ bất đồng chỉ ở vu tính cách của bọn họ: Một đường hoàng, một nội liễm.
Đương nhiên, chạy trốn mau ngoại trừ khắc khổ huấn luyện ở ngoài thật tốt thân thể điều kiện cũng là ắt không thể thiếu. Leo thân cao chân dài lại mềm mại mẫn tiệp, thân thể sự mềm dẻo tính phi thường tốt. Chạy trốn thời gian trọng tâm thả rất thấp, ký bảo đảm tốc độ lại kiêm cụ sự linh hoạt. Tùy thời khả dĩ không tưởng được biến hướng chạy trốn, hoặc là hơn người, sở dĩ ngựa của hắn thi đấu quay về mới có thể vận dụng như vậy thành thạo mà như thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bóng đá) Truyền Kỳ Danh Tướng
Ficción GeneralVăn án Biên tập thông tri ngày mốt (7 nguyệt 19 ngày ) nhập V, đến lúc đó sẽ có vạn tự rơi xuống. Thành tạ chư quân ưu ái, làm bạn ta cùng với tiểu Leo đang lớn dần, ngày sau định không phụ chư quân sở vọng, thành tựu một thế hệ truyền kỳ danh tướn...