121-134

62 2 1
                                    

 Chương 121:

Trận đấu tiến nhập 60 phút, song phương thể lực đều không có cùng trình độ giảm xuống, tràng diện thập phần giằng co. Marseilles nóng bức mà ẩm ướt không khí trở nên dính nị đứng lên, hô hấp cũng như cùng ngưng trệ giống nhau khiến người thở không thông. Nhưng hiện trường mấy vạn danh fan lại như cũ chẳng biết mệt mỏi vì mình đội bóng hò hét hát vang.

Leo vẫn trấn định như cũ tự nhiên ngồi ở thay thế bổ sung chỗ ngồi, một đôi đại chân dài thế nào phóng đều có vẻ co quắp. Bên cạnh hắn Coman biểu hiện trên mặt so sân bóng đội viên còn muốn khẩn trương, ánh mắt vẫn đi theo sân bóng cái kia trận đấu dùng bóng, đặt ở trên đùi hai tay của không lịch sự nắm thành quyền.

Leo trấn an tính vỗ vỗ đầu của hắn: "Đừng lo lắng, chúng ta nhất định khả dĩ đả tiến trận chung kết, nhất định!"

Coman cũng không biết hắn đây là nơi nào tới tự tin, nhưng nghe lại làm cho người không hiểu an tâm.

Trên sân bóng, nước Đức trong đội Vệ bác Arthen hoàn thành một lần trường truyền sau đó ngã trên mặt đất. Kroos lập tức đem bóng đá ra giới ngoại. Chủ trọng tài ý bảo đội y tiến tràng xử lý.

Leff biểu tình trở nên ngưng trọng, trên khán đài nước Đức fan cũng nhiều lần lắc đầu, cầu khẩn bọn họ cầu thủ nghìn vạn lần không phải bị thương. Leo cũng vẫn quan sát sân bóng tình thế, trận này bóng song phương cắn được thái tử, từng bước ép sát phái tất nhiên sẽ kèm theo đại lượng thể lực tiêu hao. Bác Arthen vừa chuyền bóng thời điểm hắn đã cảm thấy cái kia tư thế thái kỳ quái, dưới tình huống bình thường, đại thối đong đưa không biết là như vậy biên độ. Trong lòng hắn thì có dự cảm bất hảo, đây là thể lực tiêu hao quá lớn không cách nào khống chế thân thể làm ra bình thường động tác, hơn phân nửa phải bị thương.

Đội y tỉ mỉ tra xét Boateng đại thối, lại cùng bản thân của hắn giản đoản trao đổi vài câu, lập tức biểu tình có chút bất đắc dĩ hướng bên sân Leff làm ra đổi tay của người thế.

Leo ngầm thở dài, tâm trạng nghĩ thập phần đáng tiếc. Mặc dù là đối thủ, ở trong tranh tài các loại chiến thuật phạm quy đem người thả đảo đó là căn cứ vào kỹ an bài chiến thuật, đều là hướng về phía bóng đi mà không phải là cố ý đả thương người. Ở thời khắc mấu chốt này Boateng thụ thương không thể nghi ngờ cho nước Đức đội một kích bị thương nặng. Bọn họ vốn là đông bính tây thấu mười một người đội hình có vẻ càng thêm trứng chọi đá.

Bác Arthen bị người từ sân bóng phù xuống thời điểm, Coman lập tức tiến lên an ủi hắn ở Bayern Munich đội hữu. Đối phương biểu tình ngoại trừ cố nén đau đớn còn dư lại đều là không cam lòng cùng tuyệt vọng, như vậy khẩn yếu quan đầu, ai không muốn lưu ở sân bóng vì mình đội bóng làm nhiều gì cống hiến.

Leo đem đường nhìn từ đối phương thay thế bổ sung tịch rối loạn trung thu hồi lại, trước mắt lại chẳng biết lúc nào đứng trợ lý huấn luyện viên. Đối phương ý bảo hắn và Kantor cùng với Marshall ba người nhanh lên tìm một chỗ nóng người.

Deschamps con này thành tinh cáo già, trước hoàn do dự muốn không nên mạo hiểm nhượng Leo lên sân khấu, Boateng ngoài ý muốn thụ thương lại làm cho hắn quyết định, buông tay đánh một trận.

(Bóng đá) Truyền Kỳ Danh TướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ