78-93

140 3 2
                                    

 Chương 78:

77 rất đúng ba ngươi tốt một chút nhi, ta nhớ kỹ

Ở Madrid kinh hai ngày nữa nghỉ ngơi, Leo một lần nữa trở lại Granada thời điểm tân huấn luyện viên chính đã đi nhậm chức. Tân soái tên là khăn khoa - Hermes, đã từng là Tây Ban Nha quốc gia đội chủ lực trung hậu Vệ. 2006 niên xuất ngũ sau đó bắt đầu mình dạy học cuộc đời, trước sau ở tây ất Cordoba câu lạc bộ cùng tây giáp Valle Kano câu lạc bộ dạy học. Bởi vì thiếu chút nữa đái lĩnh Cordoba thăng lên tây giáp, lại đái lĩnh Valle Kano đã từng ở thi đấu trung một lần cầm cờ đi trước. Sở dĩ một đoạn thời gian rất dài hắn một lần trở thành Tây Ban Nha quốc gia đội huấn luyện viên chính đứng đầu chọn người.

Kỳ thực Leo nghĩ thay đổi huấn luyện viên chính sau đó đối với hắn cũng không có ảnh hưởng gì, bình thời kế hoạch huấn luyện cũng không có gì thay đổi. Hắn hiện tại cũng cũng coi là Granada đại thối, đội bóng có hắn không hắn trận đấu thành tích hoàn toàn bất đồng, sở dĩ huấn luyện viên chính khăn khoa đối với hắn cũng hoàn tương đối nhiệt tình.

Leo mỗi ngày đang hoàn thành huấn luyện viên tổ kế hoạch huấn luyện ở ngoài như trước cho mình có châm chích gia huấn, ở phòng tập thể thao trong Macheath cùng Lục Hi hai người còn là như trước đây như vậy cũng không có việc gì ngay bên cạnh hắn nói chuyện phiếm.

Lục Hi bắt tay cơ giơ lên trước mắt hắn, chính thị đêm hôm đó ba người từ nhà hàng đi ra, Leo ôm tiểu Chris tấm hình kia. Muội tử vừa cười vừa nói: "Ngươi cho tới bây giờ đều không có nói qua ngươi cùng ta nam thần quan hệ tốt như vậy, lại lốt như vậy!"

Macheath chen miệng nói: "Leo bị thương thời điểm C la hoàn chuyên từ Madrid tới Granada nhìn hắn, khán tổng tài lúc đó cái kia khẩn trương biểu tình, ông trời của ta na, ta đều phải hoài nghi hai người các ngươi..."

Leo nhanh lên cắt đứt hai người bọn họ não động: "Quan hệ bất hảo, hai người các ngươi chụp ảnh chung, kí tên còn có cầu y thế nào tới?" Leo hai tay khoanh ôm cái ót, mắt nhìn phía trước, "Đại tỷ, đem tay ngươi lấy ra đi sao? Như ngươi vậy ta không có cách nào khác luyện."

Lục Hi vội vàng đem điện thoại di động thu hồi lại: "Luyện cái gì luyện, ngươi bây giờ thân thể sự mềm dẻo tính hảo, tuy rằng cao nhưng hoàn thành các loại động tác coi như linh hoạt mềm mại, ngươi là tưởng đem mình luyện được cùng siêu nhân như nhau sao?"

"Ta chỉ là muốn ở trong đối kháng năng càng thêm chiêm ưu thế một ít, cảm giác mình thái đơn bạc ở xông tới thời điểm rất có hại, ta cũng không thể lấy chồng gia tranh đoạt chỗ rơi liền trực tiếp bị chàng bay ra ngoài đi." Hắn suy nghĩ một chút cảm giác bất quá nghiện, lại đang khí giới thượng cho mình bỏ thêm 2kg.

Lục Hi khéo tay nâng bản thân cằm, suy nghĩ một chút càng làm 2kg cho hắn điều trở lại: "Ta nghĩ ngươi còn là bảo trì thân thể sự mềm dẻo tính thích hợp tăng một ít cơ thể cường độ là được rồi, về phần vây độ không cần thiết tăng thêm nữa. Ngươi cũng không phải quyền anh vận động viên, không cần thiết đem mình luyện được lì lợm."

Leo nghĩ nàng nói xong cũng có đạo lý, không cần thiết đem mình luyện được cùng C la như nhau. Vì vậy hắn từ khí giới đứng lên: "Ta đây đi tắm thay quần áo, hai người các ngươi tiết tục trò chuyện."

(Bóng đá) Truyền Kỳ Danh TướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ